วิเคราะห์บอล 22:15 น. ลาลีก้า (สเปน) บาเลนเซีย(9) – แอตมาดริด(2)

บาเลนเซีย(9) – แอตมาดริด(2)

วัน –  เสาร์ 28 พฤศจิกายน 2563

เวลา –   22:15น.

สนาม – เอสตาดิโอ เด เมสตาย่า

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 เกมหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน แอตมาดริด ชนะ 2 นัด บาเลนเซีย ไม่ชนะแอตมาดริดเลยช่วงหลังที่เจอกัน และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 3 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า แอตมาดริด ที่เกมรุกช่วงนี้ดูจะฝืดมากๆ ไม่น่าเจาะเกมรับของ บาเลนเซีย ได้ คืนนี้โอกาสจบด้วยผลเสมอก็มีความเป็นไปได้สูง เจ๊ากันไปแบบสุดมัน และถ้า แอตมาดริด ชนะก็คงยิงไม่ขาด เพราะฉะนั้นเชียร์เจ้าบ้าน สบายใจกว่า 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

บาเลนเซีย

อลาเบส(เยือน) เสมอ 2-2

เรอัลมาดริด(เหย้า) ชนะ 4-1

เคตาเฟ่(เหย้า) เสมอ 2-2

เอลเช่(เยือน) แพ้ 1-2

บียาร์เรอัล(เยือน) แพ้ 1-2

แอตฯ มาดริด

โลโคโมทีฟ มอสโก(เหย้า) เสมอ 0-0*UCL

บาร์เซโลน่า(เหย้า) ชนะ 1-0

กาดิซ(เหย้า) ชนะ 4-0

โลโคโมทีฟ มอสโก(เยือน) เสมอ 1-1*UCL

โอซาซูน่า(เยือน) ชนะ 3-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

บาเลนเซีย เกมนี้จะไม่มีชื่อของ เดนิส เชรีเชฟ ที่ติดเชื่อโตวิด-19 กับ โฆเซ่ กาย่า ที่มีอาการบาดเจ็รบกวน นอกนั้นก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คิดโทษแบนก็ไม่มี นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามเกมนี้ ก็มี ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น – ดาเนียล วาสส์, กาเบรียล เปาลิสต้า, อูโก้ กียามอน, โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า – เดนิส เชรีเชฟ, ยูนุส มูซาห์, การ์ลอส โซเลร์, กอนซาโล่ เกเดส – เควิน กาเมโร่, มักซี่ โกเมซ

แอตมาดริด เกมคืนนี้จะหมดสิทธ์ใช้งาน หลุยส์ ซัวเรซ กับ ลูคัส ตอร์เรร่า ที่ติดเชื้อโควิด-19ทั้งคู่ รวมไปถึง ดีเอโก้ คอสต้า ที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า ก็จะพลาดเกมคืนนี้เหมือนกัน ส่วนนักเตะที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้วอย่าง เอร์เรร่า กับ เวอร์ซัลจ์โก้ ทั้งคู่ก็ยังไม่พร้อมลงสนาม  11ผู้เล่นตัวจริวเกมนี้ ก็มี ยาน โอบลัค – คีแรน ทริปเปียร์, สเตฟาน ซาวิช, โฮเซ่ กิเมเนซ, เรนาน โลดี้ – มาร์กอส ยอเรนเต้, โกเก้, ซาอูล ญีเกซ, ยานนิค แฟร์เรร่า การ์ราสโก้ – อังเคล กอร์เรอา, ชูเอา เฟลิกซ์

สรุปผล วิเคราะห์บอล คู่นี้ แม้ว่าทีมอย่าง บาเลนเซีย จะทำผลงานช่วงหลังได้ไม่ค่อยดี ชนจะสลับกับแพ้ แต่ทุกครั้งที่เจอกับทีมใหญ่พวกเขาทำได้ดีเสมอหวังเเต้มได้ตลอด ขณะที่ แอตมาดริด การขาดหายไปของ หลุยส์ ซัวเรซ ส่งผลกระทบกับทีมพอสมควรเรื่องการทำประตู เกมรุกดูฝืดไปเยอะเลย เเถมคืนนี้ต้องมาเจอกับทีมที่มีลูกบ้าลูกชนอย่าง บาเลนเซีย เชื่อว่าเป็นงานยากของ แอตมาดริด แน่นอน มีแต้มกลับออกไปได้ 1 แต้มก็ถือว่าเก่งแล้ว ดูยังไง แอตมาดริด ก็บุกมาชนะ บาเลนเซีย ในบ้านไม่ได้แน่นอน