วิเคราะห์บอล 23:30 น. พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) ลีดส์ ยูไนเต็ด (15) – อาร์เซน่อล (11)

ลีดส์ ยูไนเต็ด (15) – อาร์เซน่อล (11)

วัน –  อาทิตย์ 22 พฤศจิกายน 2563

เวลา –  23:30 น.

สนาม – เอลแลนด์ โร้ด

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน ลีดส์ ยูไนเต็ด ไม่ชนะอาร์เซน่อลเลยเวลาเจอกันช่วงหลัง อาร์เซน่อล ชนะ 4 นัด และทั้งสองทีมจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ทั้งสองทีมที่เพิ่งแพ้มาแบบเละเทะทั้งคู่ คืนนี้น่าจะเล่นแบบระมัดระวังตัวเป็นพิเศษ ทำให้มีโอกาสจบด้วยผลเสมอสูงมาก การแบ่งเเต้มกันในคืนนี้น่าจะเป็นคำตอบ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ลีดส์ ยูไนเต็ด

คริสตัล พาเลซ (เยือน) แพ้ 1-4

เลสเตอร์(เหย้า) แพ้ 1-4

แอสตัน วิลล่า(เยือน) ชนะ 3-0

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เหย้า) แพ้ 0-1

แมนซิตี้ (เหย้า) เสมอ 1-1

อาร์เซน่อล

แอสตัน วิลล่า(เหย้า) แพ้ 3-0

โมลด์(เหย้า) ชนะ 4-1 *ยูโรปา ลีก

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด(เยือน) ชนะ 1-0

ดันดอล์ก(เหย้า) ชนะ 3-0

เลสเตอร์(เหย้า) แพ้ 0-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ลีดส์ ยูไนเต็ด เกมนี้จะได้มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมอย่าง คัลวิน ฟิลลิปส์ หายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้แล้วหลักจากใช้เวลารักษาตัวนาน 1 เดือนเต็มๆ แต่ทีมก็ยังคงขาด ปาโบล เอร์นานเดซ , เจมี่ แซ็คเลตัน และ ดีเอโก้ ยอเรนเต้ ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ขณะที่ โรดริโก้ โมเรโน่ หายจากโควิด-19 พร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกให้กับทีมในเกมนี้ นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี อิลล็อง เมสลีเยร์ – ลุค เอย์ลิง, เลียม คูเปอร์, โรบิน ค็อก, สจ๊วร์ต ดัลลาส – คัลวิน ฟิลลิปส์ – เอลแดร์ คอสต้า, มาเตอุส คลิช, ปาสกาล สตรูยิก, แจ็ค แฮร์ริสัน – แพทริค แบมฟอร์ด

อาร์เซน่อล เกมคืนนี้จะไม่มีชื่อนักเตะที่ติดเชื้อโควิด-19 อย่าง เซอัค โคลาซินัช กับ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ นอกจากนี้แล้ว โธมัส ปาร์เตย์  ห้องเครื่องตัวเก่งของทีมก็จะพลาดลงช่วยทีมเกมนี้เหมือนกันเพราะเจอโรคเดี้ยงเล่นงาน นอกจากนี้ก้ไม่มีอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี  แบรนด์ เลโน่ – กาเบรียล มากัลเญส, ดาวิด ลุยซ์, คีแรน เทียร์นี่ย์ – เอคตอร์ เบเยริน, กรานิต ชาก้า, ดานี่ เซบายอส, บูกาโย่ ซาก้า – นิโกล่าส์ เปเป้, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง, อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์

สรุปผล วิเคราะห์บอล คู่นี้ทาง ลีดส์ ยูไนเต็ด เกมลีกสองนัดล่าสุดโดนคู่แข่งยิงรวมกันมากถึง 8 ประตู เกมคืนนี้คงต้องระวังตัวเป็นพิเศษ ส่วนทางด้านทีมเยือน อาร์เซน่อล ก็ไม่น้อยหน้า เพิ่งแพ้ แอสตัน วิลล่า เละเทะ 0-3 เกมนี้ก็น่าจะมาแบบรัดกุมเหมือนกัน รูปเกมน่าจะอึดอัดพอสมควร โอกาสที่ทั้งสองทีมจะจบด้วยการแบ่งแต้มกันก็มีความเป็นไปได้สูง