วิเคราะห์ แมนยูฯ บุกดวล แอตฯ มาดริด ศึก UCL พร้อมทำนายผล-คาด 11 ตัวจริง

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมบุกไปเยือน “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก คืนนี้ (23 ก.พ. 65)

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ประจำวันพุธที่ 23 ก.พ. 65 คู่ที่น่าสนใจ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด จากสเปน จะเปิดสนามว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน รับการมาเยือนของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากอังกฤษ เริ่มแข่งเวลา 03.00 น.

เกมนี้ ดีเอโก ซิเมโอเน กุนซือแอตฯ มาดริด ที่เพิ่งพาทีมเอาชนะ โอซาซูนา มา 3-0 ในเกม ลา ลีกา จะไม่สามารถใช้งาน เฟลิเป และ ยานนิค คาร์ราสโก ที่ติดโทษแบน รวมไปถึง มาเตอุส คุนญา ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกนั้นขุมกำลังคนอื่นๆ พร้อมลงสนาม นำมาโดย หลุยส์ ซัวเรซ และ ชูเอา เฟลิกซ์ ขณะที่ อองตวน กรีซมันน์ ก็ฟิตพร้อมเป็นตัวเลือกเช่นกัน

ด้าน ราล์ฟ รังนิก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งพาทีมเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด มา 4-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก เกมนี้ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ มีตัวเลือกหลักให้ใช้งานครบครัน นำมาโดย พอล ป็อกบา, บรูโน เฟอร์นันเดส, จาดอน ซานโช และ คริสเตียโน โรนัลโด

วิเคราะห์

คาดว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่สนุกสมการรอคอยของแฟนบอลอย่างแน่นอน เพราะทั้งสองทีมกำลังอยู่ในช่วงมีความมั่นใจหลังเก็บชัยชนะในลีกของตัวเองได้ในนัดล่าสุด ยูไนเต็ดมีความอันตรายในเกมโต้กลับที่เริ่มเห็นรูปแบบการเล่นที่ชัดเจนมากขึ้นในระยะหลัง แถม จาดอน ซานโช ก็เริ่มฟอร์มเข้าฝักแล้ว ทัพตราหมีจะประมาทไม่ได้อย่างเด็ดขาด ขณะที่ แอตฯ มาดริด ก็มีเกมรุกที่หลากหลาย โดยเฉพาะ หลุยส์ ซัวเรซ ที่พร้อมจะทำปิศาจแดงน้ำตาตกได้ทุกเมื่อ ดูแล้วเกมคู่นี้มีแนวโน้มออกเสมอมากที่สุด

ทำนายผล

แอตเลติโก มาดริด เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1

คาด 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

แอตเลติโก มาดริด: ยาน โอบลัค (GK), ไซเม เวอร์ซัลจ์โก, โฆเซ คิเมเนซ, สเตฟาน ซาวิช, เรยนิลโด, มาร์กอส ยอเรนเต, โกเก, เจฟเฟรย์ ก็องด็อกเบีย, อังเคล กอร์เรอา, ชูเอา เฟลิกซ์ และ หลุยส์ ซัวเรซ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา (GK), ดิโอโก ดาโลต์, ราฟาเอล วาราน, แฮร์รี แม็คไกวร์, อเล็กซ์ เตลเลส, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, พอล ป็อกบา, มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน เฟอร์นันเดส, เจดอน ซานโช และ คริสเตียโน โรนัลโด

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet