สงครามประสาท “ป็อกบา” ชี้แมนยูฯ ยังไม่ถึงชั้นลิเวอร์พูล ก่อนบู๊แดงเดือด

พอล ป็อกบา ยอมรับว่ามาตรฐานของ แมนยูฯ ยังสู้ ลิเวอร์พูล ไม่ได้ ก่อนดวลกันในศึกแดงเดือดวันอาทิตย์นี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

วันที่ 15 ม.ค. 64  ความเคลื่อนไหวก่อนเกมคู่เอกของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-2021 ประจำสัปดาห์นี้ ซึ่ง “แชมป์เก่า” ลิเวอร์พูล อันดับ 2 ที่มี 33 คะแนน เตรียมเปิดสนามแอนฟิลด์ดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงที่มี 36 คะแนน เพื่อชี้ชะตาในการลุ้นแชมป์

ด้าน “ปิศาจแดง” ทีมเยือนกำลังอยู่ในช่วงที่มีผลงานร้อนแรง หลังจากไม่แพ้ในลีก 11 เกมติดต่อกัน โดยเก็บชัยชนะได้ถึง 9 นัด จนสามารถแซงขึ้นมาเป็นทีมนำของตารางได้สำเร็จ จากการแข่ง 17 เกมเท่ากับ “หงส์แดง” ที่ไม่ชนะใครในลีก 3 นัดหลังสุด ซึ่งเป็นการแพ้ถึง 2 นัด และยังยิงได้แค่ 1 ประตูด้วย

อย่างไรก็ตาม พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสก็ออกมาเปิดใจกับ สกาย สปอร์ตส ก่อนเกมแดงเดือดว่ามาตรฐานของ แมนยูฯ ในเวลานี้ยังไม่อยู่ในระดับเดียวกับ ลิเวอร์พูล “ตอนนี้เราพัฒนาขึ้นมามาก และก็รักษาผลงานได้อย่างต่อเนื่อง แต่เราก็เป็นทีมที่ยังเด็กอยู่มาก”

“แน่นอนว่าเรายังไม่สามารถพูดได้เต็มปากว่าเราขึ้นมาอยู่ในระดับเดียวกับพวกเขา (ลิเวอร์พูล) แล้ว เพราะพวกเขาเป็นถึงแชมป์พรีเมียร์ลีก และยังเก็บชัยชนะได้พร้อมๆ กับเรา หากคุณอยากจะเป็นทีมที่ดีที่สุด คุณก็ต้องเอาชนะทีมที่ดีที่สุดให้ได้ก่อน ซึ่งเราอยากเอาชนะทีมที่ได้ชื่อว่าเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก”

“เรารู้ว่าพวกเขาเล่นได้ดีแค่ไหนในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เรารู้ดีถึงคุณภาพและแนวทางการเล่นของพวกเขา ซึ่งทุกครั้งที่เจอกันย่อมเป็นเกมที่ยากเสมอ และเราก็ต้องโฟกัสรวมถึงพยายามรักษาตำแหน่งจ่าฝูงเอาไว้ให้ได้ ผมคิดว่าเรามีโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ถ้าเรารักษาสมาธิเอาไว้ได้ แต่มันก็ยังมีอีกหลายทีมที่สามารถคว้าแชมป์ได้เช่นกัน ซึ่งเรายังไปไม่ถึงจุดนั้น และเส้นทางก็ยังอีกยาวไกล” กองกลางแมนยูฯ ร่ายยาว

UFABET โปรโมชั่นพิเศษมากมาย การันตีความสนุก เชื่อถือได้ 100%