สวีเดน ออลสเวนส์คาน (สวีเดน) 23:30 น. มัลโม่ (2) – เอล์ฟส์บอร์ก (7)

 มัลโม่ (2) – เอล์ฟส์บอร์ก (7)

วัน – พฤหัสบดี 20 พฤษภาคม 2564
เวลา – 23:30 น.
สนาม – อีเลด้า สตาดิโอน
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน มัลโม่ ชนะ 2 นัด เอล์ฟส์บอร์ก ชนะ 2 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า  มัลโม่ ก่อนลงสนามเกมนี้พวกเขา แพ้แค่เกมเดียวเท่านั้นจาก5นัดหลังสุด ผลงานถือว่าดีมากๆ เทียบกันแล้วทีมเยือนที่ฟอร์มขึ้นๆ ลงๆ ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้อย่าง เอล์ฟส์บอร์ก ไม่น่าจะสู้เจ้าถิ่นไหว พิจราณายังไง มัลโม่ ก็เหนือกว่าทุกอย่าง โอกาสที่พวกเขาจะคว้าสามคะแนนเต็มจึงมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูง 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

มัลโม่

คัลมาร์(เหย้า) ชนะ 3-1

โซลน่า(เยือน) เสมอ 1-1

วาลเบิร์ก(เหย้า) ชนะ 3-2

เบอร์การ์เด้น(เยือน) แพ้ 3-1

ลออสเตอร์ซุนด์ส(เหย้า) เสมอ 1-1

เอล์ฟส์บอร์ก

ฮาล์มสตัด(เหย้า) แพ้ 2-3

ซิริอุส(เยือน) ชนะ 2-0

คัลมาร์(เหย้า) เสมอ 2-2

โซลน่า(เยือน) แพ้ 1-0

มอลล์บี้(เหย้า) ชนะ 1-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

มัลโม่

เกมนี้อาจจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เซบาสเตียน นานาซี ที่สภาพร่างกายไม่เต็มร้อย รวมไปถึง อีริก ลาร์สสัน ที่มีปัญหาเกี่ยวกับข้อเท้า ส่อแววชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่ใีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

มาร์โก้ โยฮานส์สัน,เฟลิกซ์ เบลโม่,อเนล อาเหม็ดฮอดซิช,ลาสเซ่ นีลเซ่น,โยนาส คนุดเซ่น,พาฟเล วาจิค,โย อิงเก้ แบร์เกต,เออร์ดัล ราคิป,อันเดอร์ส คริสเตียนเซน,เวลจ์คอ บีร์มันเชวิช,อันโตนิโอ โชลัก

เอล์ฟส์บอร์ก

เกมนี้ต้องรอประเมินอาการป่วยของ แจ็ค คูเปอร์ ว่าเจ้าตัวดีขึ้นมากน้อยขนาดไหนแล้ว ส่วนในรายของ ซามูเอล โฮลเมน ตัวสำรองฟอร์มดีจากเกมนัดก่อนคืนนี้มีลุ้นลงสนามเป็น11ตัวจริง นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ทิม เรินนิ่ง,โยฮัน ลาร์สสัน,เลโอ ไวซาเน่น,คริสโตเฟอร์ แมคเวย์,ไซมอน สแตรนด์,โรเบิร์ต โกยานี่,อันเดร เรอเมอร์,เจคอบ อนเดร็จก้า,ซามูเอล โฮลเมน,เย็บเป้ ออร์กุส,เพอร์ ฟริค

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เอล์ฟส์บอร์ก ฟอร์มแกว่งไปแกว่งมาพอสมควร ล่าสุดก็คืนฟอร์มห่วยแพ้ ฮาล์มสตัด คาบ้านตัวเอง 2-3 ไม่รู้ว่าความมั่นใจจะหายไปมากน้อยขนาดไหน แล้วต้องมาเจอกับทีมใหญ่อย่าง มัลโม่ ในช่วงเวลาแบบนี้ งานหนักแน่ๆ สำหรับ เอล์ฟส์บอร์ก แม้ว่าภาพรวมพวกเขาอาจจะไม่ได้เป็นรองมากนักก็ตาม แต่ เอล์ฟส์บอร์ก ก็ยังเป็นทีมที่มีข้อผิดพลาดให้เห็นอยู่เสมอๆ  เพราะฉะนั้นก็ไม่เซอร์ไพรส์อะไรแล้ว ถ้าเจ้าบ้านจะคว้าสามคะแนนในเกมนี้ไปครอง