วิเคราะห์บอล

สวีเดน ออลสเวนส์คาน (สวีเดน) 00:00น. ฮาล์มสตัด (11) – เยอร์การ์เด้น (2)

ฮาล์มสตัด (11) – เยอร์การ์เด้น (2)

วัน –  จันทร์ 12 กรกฎาคม 2564
เวลา –  00:00 น.
สนาม – ออร์ยานส์ วอลล์
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน ฮาล์มสตัด ชนะ 1 นัด เยอร์การ์เด้น ชนะ 4 นัด และช่วงหลังที่เจอกันพวกเขายังไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ทีมเยือนอย่าง เยอร์การ์เด้น ผลงานในช่วงที่ผ่านมาถือว่าดีใช้ได้เลยทีเดียว 5นัดหลังสุด พวกเขาแพ้แค่เกมเดียวเท่านั้น ขุนพลของ เยอร์การ์เด้น เด่นมากในเรื่องของเกมรับ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทีมที่แพ้ยากมากๆ ยิ่งช่วงนี้ทีมกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีด้วย ดูแล้วทีมเยือน ที่ไม่ได้เป็นรองอะไรมากนัก พวกเขาน่าจะบุกมาเก็บแต้มจาก ฮาล์มสตัด ได้ในที่สุด

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ฮาล์มสตัด

ฮัมมาร์บี้(เยือน) เสมอ 1-1

ฮัคเค่น(เยือน) ชนะ 2-0

มอลล์บี้(เยือน) ชนะ 2-1

เดเกอร์ฟอร์ส(เหย้า) เสมอ 0-0

เอล์ฟบอร์ก(เยือน) ชนะ 3-2

เยอร์การ์เด้น

โอเรโบร(เหย้า) ชนะ 3-0

เดเกอร์ฟอร์ส(เยือน) เสมอ 2-2

คัลมาร์(เหย้า) แพ้ 2-1

โกเตนเบิร์ก(เหย้า) เสมอ 0-0

ฮัมมาร์บี้(เยือน) เสมอ 2-2 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ฮาล์มสตัด

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน เพราะ เอ็ดวิน คูตูลัส ตรวจฟิตผ่านชลุย ดร้อมลงสนามได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

เนลสัน ซาร์ปวิช ,เอ็ดวิน คูตูลัส,อันเดรียส โยฮันส์สัน,โจเซฟ บาฟโฟ,อันเดรียส เบงกท์สัน,โทมัส โบอั๊คเย่,โยเอล อัลลันส์สัน,อามีร์ อัล-อัมมาริ,ไซมอน ลุนเดอวอลล์,ซาด้า คาริม,มาร์คุส อันตอนส์สัน

เยอร์การ์เด้น

ความพร้อมก่อนเกม ทีมน่าจะขาด เยสเปอร์ ลอฟเกรน กับ ทอมมิ ไวโฮ จากอาการบาดเจ็บ ซึ่งกว่าที่พวกเขาจะกลับมาได้ก็ต้องรออย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ยาค็อบ  เซตเตอร์สตรอม,เอลเลียต แคร็ก, ยาลมาร์ เอ็คดาล,ยาค็อบ อูเน่ ลาร์สสัน,อัสลัค วิทรี,ฮัมปุส ฟินน์เดลล์,ราสมุส ชูลเลอร์,มาก์นุส เอริคส์ซอน,เอ็ดเวิร์ด ชิลูเฟีย,คาร์ล โฮล์มเบิร์ก,โจเอล อาโซโร่

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เยอร์การ์เด้น ผลงานช่วงหลังถือว่ากระเตื้องขึ้นเยอะ แม้ว่าจะหนักไปทางเสมอเป็นส่วนใหญ่ก็ตาม แต่โดยรวมแล้วพวกเขาแทบจะไม่ได้เป็นรองเจ้าบ้านอย่าง ฮาล์มสตัด เลย เพราะฉะนั้นต่อให้ เยอร์การ์เด้น จะเป็นฝ่ายบุกมาเยือน ก็ไม่ได้ทำให้เจ้าบ้านเก่งขึ้นแต่อย่างใด ยังคงมองว่า เยอร์การ์เด้น แกร่งพอจะคว้าแต้มจาก ฮาล์มสตัด กลับออกไปได้ในที่สุด