วิเคราะห์บอล วันนี้

สวีเดน ออลสเวนส์คาน (สวีเดน) 00:00น. คัลม่าร์ (7) – ฮัคเค่น (13)

คัลม่าร์ (7) – ฮัคเค่น (13)

วัน –  จันทร์ 12 กรกฎาคม  2564
เวลา –  00:00 น.
สนาม –  กุลด์ฟาเกล์น อารีน่า
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน คัลม่าร์ ชนะ 1 นัด ฮัคเค่น ชนะ 2 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า คัลม่าร์ หลังจากที่พวกเขาเสียท่าแพ้ให้กับ มัลโม่ 3-1 จากนั้นตลอด4นัดหลังสุดพวกเขาก็ไม่แพ้ใครอีกเลย ฟอร์มดีขึ้นผิดหูผิดตา ตั้งแต่โดน มัลโม่ กระตุกหนวดเสือไปคราวนั้น คืนนี้มีคิวพบกับ ฮัคเค่น คงเป็นอีกเกมที่ไม่ง่าย ดูแล้วเหนื่อยแน่นอน แต่เชื่อว่าเจ้าถิ่นอย่าง คัลม่าร์ น่าจะเอาอยู่ พวกเขาดีพอจะคว้าชัยได้อยู่แล้ว แม้ว่ารูปเกมที่ออกมาน่าจะตึงพอสมควรก็ตาม 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

คัลม่าร์

วาลเบิร์ก(เยือน) เสมอ 1-1

เยอร์การ์เด้น(เยือน) ชนะ 3-2

มัลโม่(เยือน) ชนะ 1-0

ฮัมมาร์บี้(เหย้า) ชนะ 2-1

มัลโม่(เยือน) แพ้ 3-1

ฮัคเค่น

เอไอเค โซลน่า(เหย้า) ชนะ 2-1

ฮาล์มสตัด(เหย้า) แพ้ 0-2

โอเรโบร(เหย้า) ชนะ 1-0

ฮัมมาร์บี้(เยือน) เสมอ 0-0

วาลเบิร์ก(เหย้า) ชนะ 3-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

คัลม่าร์

เกมนี้ทีมจะได้ คาร์ล กุสตาฟส์สัน กับ โยฮัน สเตนมาร์ค ผ่านฟิตกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ตามปกติแล้ว แต่ในรายของ โนอาห์ ชามูน ยังต้องรอประเมินอาการอีกที นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ลูคัส แฮกก์-โจฮานส์สัน,ลาร์ส แซทรา,รัสมุส สเยิสเตดท์,โยฮัน สเตนมาร์ค,เซบาสเตียน ริง,โรมาริโอ เปเรย์รา,คาร์ล กุสตาฟส์สัน,ปิโอเตอร์ โจฮานส์สัน,นีลส์ ฟโรลิง,โอลิเวอร์ เบิร์ก,ฟิลิป ซัคเปคิดิส

ฮัคเค่น

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด เนื่องจาก มาร์ติน โอลส์สัน หายเจ็บกลับมา พร้อมคืนสนามได้ตามปกติแล้ว นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ปีเตอร์ อับราฮัมส์ซอน,ก็อดสวิลล์ เอกโปโล,ยูนา ตอยวิโอ,โยฮัน ฮัมมาร์,มาร์ติน โอลส์สัน,เอริค ฟรายเบิร์ก,กุสตาฟ เบิร์กเกรน,แพททริค วอร์มาร์ค, ลีโอ เบงกท์สัน,โทเบียส เฮนตซ์,อาลี ยุสเซฟ

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ฮัคเค่น ฟอร์มช่วงหลังแกว่งไปเยอะพอสมควร แพ้-ชนะ สลับกันไปมาเป็นเกมที่5 ติดต่อกันแล้ว แต่ทรงแบบก็ถือว่าไม่น่าเกลียดอะไร นาทีนี้มาเจอกันทั้งคู่อาจจะดูสูสี แต่ คัลม่าร์ ที่ได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน พวกเขาน่าจะใช้ประโยชน์จากจุดนี้สร้างความแตกต่างในเกมได้เยอะพอสมควร สุดท้ายแล้วเชื่อว่าเจ้าถิ่นอย่าง คัลม่าร์ จะไม่แพ้คาบ้านตัวเองแน่ๆ  ต้องจบที่ 1 หรือไม่ก็ 3 คะแนนเท่านั้น