วิเคราะห์บอล

สวีเดน ออลสเวนส์คาน (สวีเดน) 00:00น. ฮาร์มสตัด (12) – วาลเบิร์ก (15)

ฮาร์มสตัด (12) – วาลเบิร์ก (15)

วัน –  จันทร์ 19 กรกฎาคม  2564
เวลา –  00:00 น.
สนาม – เออร์ยานส์ วัล
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน ฮาร์มสตัด ชนะ 3 นัด วาลเบิร์ก ชนะ 1 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ฮาร์มสตัด ฟอร์มของพวกเขาจาก2เกมล่าสุด ถือว่านิ่งเกินไป เกมรุกไม่ทำงาน หลังบ้านก็พร้อมที่จะเสียประตูอยู่ตลอดเวลา ทำให้เเมตช์นี้ทีมอย่าง วาลเบิร์ก ที่แม้ว่าหลายอย่างอาจจะดูเป็นรองเจ้าบ้าน แต่พวกเขาเป็นทีมที่เน้นเกมรุกอยู่แล้ว ซึ่งถ้าวัดกันจริงๆ  นาทีนี้ วาลเบิร์ก สู้ ฮาร์มสตัด ได้สบายมาก ดังนั้นถ้าเกมนี้ทีมเยือนจะบุกมายันเสมอได้ก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ฮาร์มสตัด

เยอร์การ์เด้น(เหย้า) เสมอ 0-0

ฮัมมาร์บี้(เยือน) เสมอ 1-1

ฮัคเค่น(เยือน)  ชนะ 2-0 *กระชับมิตร

มอลล์บี้(เยือน) ชนะ 2-1 *กระชับมิตร

เดเกอร์ฟอร์ส(เหย้า) เสมอ 0-0 

วาลเบิร์ก

เอไอเค โซลน่า(เยือน) แพ้ 2-1

คัลมาร์(เหย้า) เสมอ 1-1

เฮลซิงบอร์ก(เยือน) แพ้ 2-0 *กระชับมิตร

เอล์ฟสบอร์ก(เหย้า) ชนะ 1-0 *กระชับมิตร

ฮัคเค่น(เยือน) แพ้ 3-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ฮาร์มสตัด

เกมนี้ทีมจะได้ มัลคอม นิลส์สัน ผู้รักษาประตู มือหนึ่งของทีมกลับมาประจำการได้ตามเดิม รวมไปถึง โยเอล อัลลันส์สัน ที่กลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงได้เหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะรายอื่นๆ ที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

มัลคอม นิลส์สัน,เอ็ดวิน คาร์ทูลาส,อันเดรียส โยฮันส์สัน,โจเซฟ บาฟโฟ,อันเดรียส เบงกท์สัน,ซามูเอล ครูน,โยเอล อัลลันส์สัน,อามีร์ อัล-อัมมาริ,ไซมอน ลุนเดอวอลล์,ซาร์ด้า คาริม,มาร์คุส อันตอนส์สัน

วาลเบิร์ก

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด เพราะ อันเดร โบแมน ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม หายเจ็บกลับมา พร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงได้ตามปกติแล้ว นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

สโตแฮน ลูคิช,แฮมป์ปัส คาคริสัน,โอลิเวอร์ สตานีซิค,โจคิม ลินด์เนอร์,อันทวน ลิลเยนแบค,อัลเบิร์ต เอยูปิ,อัลบิน วินโบ,กิเดียน เมนซาห์,ทาชรีค แมตทิวส์,โรบิน ซิโมวิช,อันเดร โบแมน

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

วาลเบิร์ก ผลงานช่วงหลังอาจจะไม่ค่อยเข้าตาถ้ามองจากสถิติ  แต่ถ้าได้ติดตามดูฟอร์มจริงๆ ก็ต้องบอกว่าพวกเขาเป็นทีมที่เล่นได้ดีมากๆ ทีมนึง ติดแค่ผลลัพธ์ที่ออกมาไม่เป็นอย่างที่หวังก็เท่านั้นเอง และเกมนี้พวกเขามีคิวต้องบุกไปเยือน ฮาร์มสตัด ซึ่งถ้ามองภาพรวม ยังไง วาลเบิร์ก ก็เป็นรองเจ้าบ้านชัดเจน แต่ทว่า วาลเบิร์ก เองก็มีลูกบ้าเป็นอาวุธเหมือนกัน คงไม่ยอมโดน ฮาร์มสตัด เคี้ยวง่ายๆ แน่เชื่อว่าจบ90นาทีทั้งคู่น่าจะทำอะไรกันไม่ได้ คงจบด้วยการแบ่งแต้มกันไปตามคาด