วิเคราะห์บอล

สวีเดน ออลสเวนส์คาน (สวีเดน) 00:00น. โซลน่า (5) – ฮาล์มสตัด (10)

โซลน่า (5) – ฮาล์มสตัด (10)

วัน –  จันทร์ 2 สิงหาคม  2564
เวลา –  00:00 น.
สนาม – เฟรนด์ส อารีน่า
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน โซลน่า ชนะ 5 นัด ฮาล์มสตัด ช่วงหลังที่เจอกับ โซลน่า พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย ส่วนเกมคืนนี้มองว่า  ฮาล์มสตัด ก่อนเกมสถิติที่เจอกันมาพวกเขาก็ดูแย่อยู่แล้ว ยิ่งช่วง4นัดหลังที่ผ่านมา ฮาล์มสตัด ชนะได้แค่ครั้งเดียว ซึ่งเกมนั้นถ้าว่ากันตามจริง ฮาล์มสตัด เกือบแพ้ด้วยซ้ำไป  เก็บทรงไม่อยู่แบบนี้เจอทีมแพ้ทางอย่าง โซลน่า ดูแล้วทีมเยือนมีโอกาสกลับบ้านมือเปล่าค่อนข้างสูงเลยทีเดียว 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

โซลน่า

โอเรโบร(เยือน) เสมอ 1-1 

คัลมาร์(เหย้า) ชนะ 2-0

วาลเบิร์ก(เหน้า) ชนะ 2-1

ฮัคเค่น(เยือน) แพ้ 2-1

ลออสเตอร์ซุนด์ส(เหย้า) แพ้ 0-1 *กระชับมิตร

ฮาล์มสตัด

ลออสเตอร์ซุนด์ส(เยือน) ชนะ 1-0

วาลเบิร์ก(เหย้า) เสมอ 1-1  

เยอร์การ์เด้น(เหย้า) เสมอ 0-0

ฮัมมาร์บี้(เยือน) เสมอ 1-1

ฮัคเค่น(เยือน) ชนะ 2-0 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

โซลน่า

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน เพราะรายเดียวที่พักฟื้นอยู่อย่าง เอริค บีเยิร์นดาห์ล ช่วงหลังเจ้าตัวก็เป็นแค่ตัวสำรองอยู่แล้ว คงไม่ส่งผลกระทบกับทีมมากสักเท่าไหร่ นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

บูดิเมียร์ ยาโนเซวิช,เอริก โอเทียโน,มิคาเอล ลุสติก,ฟิลิป โรกิช,บิลาล ฮุสเซน,เซบัสติยัน ลอช็อน,นาบิล บาฮุย,นิโกลัส สเตฟาเนลลี,ซาคุ อูลาตุปะ,โบแจน ราดูโลวิช

ฮาล์มสตัด

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด จะมีก็แต่ อันเดรียส โยฮันส์สัน เพียงรายเดียวเท่านั้นที่ต้องเช็คฟิตเพิ่มเติม นอกจากนี้ก็ไม่มีอะไรให้กังวล นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

มัลคอม นิลส์สัน ซาร์ปวิช,อันเดรียส เบงกท์สัน,อเล็กซานเดอร์ เบิร์ทสซัน,อันเดรียส โยฮันส์สัน,เอ็ดวิน คูร์ตูลัส,ไซมอน ลุนเดอวอลล์,อามีร์ อัล-อัมมาริ,โยเอล อัลลันส์สัน,ซามูเอล ครูน,มาร์คุส อันตอนส์สัน,ซาร์ด้า คาริม

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

โซลน่า หลังจากที่พวกเขาแพ้ ฮัคเค่น 2-1 สามนัดต่อมา พวกเขาก็ไม่แพ้ใครอีกเลย ถือว่าเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้เร็ว แถมคืนนี้ได้เฝ้ารังด้วย น่าจะได้เปรียบทีมเยือนพอสมควร ส่วน ฮาล์มสตัด แม้ว่าผลงานช่วงหลังจะกระเตื้องขึ้นมาบ้างแล้ว แต่ถ้าวัดกันด้วยเรื่องของคุณภาพ ยังมองว่า โซลน่า เป็นต่อมากพอที่จะเอาชนะ ทีมเยือน คว้าสามคะแนนเต็มจากเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ