วิเคราะห์บอล วันนี้

สวีเดน ออลสเวนส์คาน (สวีเดน) 00:00 น. โกเตน เบิร์ก (9) – นอร์โคปิ้ง (6)

โกเตนเบิร์ก (9) – นอร์โคปิ้ง (6)

วัน – จันทร์ 2  สิงหาคม  2564
เวลา –  00:00 น.
สนาม – กัมลา อุลเลวี
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน โกเตนเบิร์ก ชนะ 1 นัด นอร์โคปิ้ง ชนะ 2 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า โกเตนเบิร์ก แม้ว่านัดนี้พวกเขาจะได้เล่นในบ้านก็จริง แต่ผลงานโดยรวมยังเอาแน่เอานอนอะไรไม่ค่อยได้ แถมขุมกำลังที่มีคุณภาพก็ไม่ได้เหนือไปกว่า นอร์โคปิ้ง แต่อย่างใด ดังนั้นจึงมองว่าเกมนี้ถ้าทีมเยือน เน้นรัดกุม สักหน่อยพวกเขาก็มีสิทธิ์ที่จะบุกมาคว้าสามคะแนนกลับออกไปได้เหมือนกัน 

 ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

โกเตนเบิร์ก

วาลเบิร์ก(เยือน) แพ้ 2-0

มอลล์บี้(เหย้า) ชนะ 3-2

ยอนโคปิ้ง(เยือน) แพ้ 5-3

ลออสเตอร์ซุนด์ส(เยือน) ชนะ 3-2

เอล์ฟบอร์ก(เหย้า) ชนะ 1-0

นอร์โคปิ้ง

ฮัมร์มาบี้(เยือน) แพ้ 2-1

ฮัคเค่น(เหย้า) แพ้ 0-1

มอลล์บี้(เยือน) ชนะ 1-0

มัลโม่(เหย้า) ชนะ 3-2 

โอเรโบร(เหย้า) ชนะ 1-0 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

โกเตนเบิร์ก

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ เพิ่มเติมจากสัปดาห์ที่แล้วเพราะ ปราการหลังตัวเก่งอย่าง คาร์ล โจฮานส์สัน กลับมาฟิตเต็มร้อยพร้อมคืนสนามได้ตามปกติแล้ว นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ยานนิส อเนสติส,ออสการ์ เวนดท์,คาร์ล โจฮานส์สัน,แมตเทียส บีแยร์สมีร์,อเล็กซานเดอร์ ยาลโลว์,โทเบียส ซาน่า,เซบาสเตียน เอริคส์ซอน,กุสตาฟ สเวนส์สัน,กุสตาฟ นอร์ลิน,มาร์คัส เบิร์ก,โคลเบอินน์ ซิกธอร์สสัน

นอร์โคปิ้ง

เกมนี้สภาพทีมถือว่าสมบูรณ์ทีเดียว แกนหลักส่วนใหญ่พร้อมลงสนามทั้งหมด จะขาดก็แต่ ลูคัส เดอ ลิมา เพียงรายเดียวเท่านั้นเพราะอาการบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริงยังไม่หายดี นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ออสการ์ แจนส์สัน,วิคเตอร์ อการ์ดิอุส,มาร์โก ลันด์,ไลนุส วาห์ลควิสท์,คริสโตเฟอร์ เทโล,อาริ เฟรย์ สกุลาสัน,อเล็กซานเดอร์ ฟรานส์สัน,อิซัค อับดุลราซัก,คริสตอฟเฟอร์ คาเซนี่,คาร์ล บียอร์ก,ซามูเอล อเดกเบนโร

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

โกเตนเบิร์ก ผลงานช่วงหลังดร็อปลงไปเยอะมากๆ พวกเขาแพ้ 2 ครั้งจาก3เกมหลังสุด ฟอร์มยังไม่นิ่งแบบนี้ เจอกับ นอร์โคปิ้ง น่าจะสู้ยากพอสมควร เพราะฉะนั้นเกมนี้จึงมองว่า ทีมเยือน น่าจะหวังผลได้มากกว่า มีโอกาสูงมากที่พวกเขาจะบุกมาตบ โกเตนเบิร์ก ได้ถึงถิ่น คว้าสามคะแนนไปครองได้ตามเป้า