สักคนเถอะ “แมนยูฯ” ทำช็อก ทาบคว้าสตาร์ร่วมลีกเสริมทัพ

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว ทำการทาบทามหวังคว้าตัวสตาร์ดังของคู่แข่งร่วมลีกมาเสริมความแข็งแกร่ง

วันที่ 28 ก.ย. 63 เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มเดินหน้าเกี่ยวกับการคว้าตัว เอ็นโกโล ก็องเต กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว

ทั้งนี้ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งได้นักเตะใหม่มาเสริมทัพแค่คนเดียวคือ ดอนนี ฟาน เดอ บีค กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์จาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม แต่พวกเขาก็ยังมีข่าวเชื่อมโยงกับผู้เล่นหลายราย และตามรายงานล่าสุดจากสื่อดังแดนผู้ดีระบุว่า ปิศาจแดง ต้องการเสริมตำแหน่งกองกลางตัวรับ และได้มีการติดต่อกับเอเย่นต์ของ เอ็นโกโล ก็องเต แล้ว โดยรายงานดังกล่าวอ้างว่า โซลชาร์ เป็นแฟนตัวยงของ ก็องเต แต่ความเป็นไปได้ในการย้ายทีมขึ้นอยู่กับว่า ก็องเต จะยอมลดค่าเหนื่อยลงมาจากเดิมหรือไม่ โดยปัจจุบันก็องเตรับอยู่กับเชลซีที่ 300,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

สำหรับ เชลซี ใช้งบประมาณเสริมทัพไปแล้ว 250 ล้านปอนด์ ทำให้มีแนวโน้มที่พวกเขาอาจจำเป็นต้องปล่อยผู้เล่นบางรายออกไปเพื่อระดมทุนเข้าสโมสรบ้าง และ ก็องเต วัย 29 ปี ก็อาจจะเป็นหนึ่งในนั้น แม้ว่าจะยังเหลือสัญญากับสโมสรอีก 3 ปี ก็ตาม

Credit : https://www.thairath.co.th/