สักวันจะเข้าใจ “ลูกากู” ส่งข้อความสุดซึ้งถึงแฟนงูใหญ่ หลังซบเชลซี

ดาวยิงชาวเบลเยียม ส่งสารถึงแฟนบอลทีมงูใหญ่เป็นครั้งสุดท้าย เพื่ออำลาและแสดงความขอบคุณที่ช่วยหนุนหลังมาเป็นอย่างดีตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมา

โรเมลู ลูกากู คือหนึ่งในคีย์แมนสำคัญของ อินเตอร์ มิลาน ที่ช่วยให้ทีมก้าวขึ้นไปทวงแชมป์เซเรีย อา มาครองได้สำเร็จเป็นครั้งแรกในรอบ11 ปี แต่หลังจากต้นสังกัดเกิดวิกฤติทางการเงิน ทำให้ถูกปล่อยตัวกลับมาอยู่กับ เชลซี อีกครั้ง ด้วยมูลค่าที่สูงถึง 115 ล้านยูโร

และหลังการเปิดตัวกับ เชลซี อย่างเป็นทางการ ล่าสุด ลูกากู ได้โพสต์ข้อความลงบนไอจีส่วนตัว เพื่ออำลาแฟนบอลงูใหญ่ พร้อมหวังว่าทุกคนจะเข้าใจถึงสาเหตุของการย้ายทีมในครั้งนี้

“ถึงแฟนอินเตอร์ฯ ขอบคุณที่รักผมในฐานะส่วนหนึ่งของพวกคุณ และทำให้ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนโดยไม่มีเงื่อนไขในทุกๆ วัน และขอบคุณที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ผมมากขึ้นเรื่อยๆ หลังผ่านฤดูกาลแรก” “เมื่อผมมาถึงอินเตอร์ มิลาน ผมรู้สึกได้ทันทีว่าตัวเองจะไปได้ดีกับสโมสรแห่งนี้ ความรักและการต้อนรับที่ยอดเยี่ยมที่สนามบิน ถือเป็นจุดเริ่มต้นของความสวยงาม ผมหวังว่าจะไม่ทำให้พวกคุณผิดหวัง และทุ่มเทเกินร้อยในทุกวันเพื่อให้พวกคุณมีความสุข”

“ผมหวังว่าพวกคุณจะเข้าใจถึงการตัดสินใจย้ายกลับมาที่เชลซีในครั้งนี้ มันเป็นโอกาสที่สำคัญในชีวิตสำหรับผม และเป็นโอกาสที่ผมใฝ่ฝันมาตลอด สิ่งหนึ่งแน่นอนคือ ผมยังคงเป็นอินเตอริสตาตลอดไป เพราะหากไม่มีพวกคุณ ผมคงไม่มีอย่างทุกวันนี้ ดังนั้นผมจึงขอขอบคุณจากก้นบึ้งของหัวใจ ผมรักพวกคุณเสมอ ฟอร์ซ่า อินเตอร์!” ลูกากู ร่ายยาวผ่านไอจี.