สาเหตุฟอร์มตก “เดชองส์” อัดยับโซลชาร์ ไม่รู้วิธีใช้งาน “ป็อกบา”

กุนซือทีมตราไก่แจงชัด สาเหตุที่ “พอล ป็อกบา” ไม่สามารถฉายแววเด่นกับต้นสังกัดได้ เพราะนายใหญ่ของทัพปิศาจไม่รู้วิธีดึงศักยภาพที่แท้จริงของตัวนักเตะออกมาใช้งาน

วันที่ 18 พ.ย.63 พอล ป็อกบา กลับมาอยู่ในช่วงที่ย่ำแย่อีกครั้ง หลังไม่สามารถฉายแววเก่งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ และตกเป็นเป้าโจมตีของแฟนบอล ขณะที่ในทีมชาติฝรั่งเศส กลับโชว์ฟอร์มได้ส่วนทางกับสโมสร เมื่อในเกมนัดล่าสุดมีส่วนสำคัญ ช่วยให้ขุนพลตราไก่เอาชนะสวีเดนไปอย่างง่ายดาย 4-2

ซึ่งหลังจบเกม ดิดิเยร์ เดชองส์ ชี้ว่า สาเหตุที่ ป็อกบา ฟอร์มดำดิ่งกับแมนฯ ยูไนเต็ด ก็เพราะ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ไม่รู้จักวิธีดึงศักยภาพของนักเตะออกมาใช้งานได้อย่างเต็มที่

“แค่ดูสิ่งที่เขาทำให้เกมกับโปรตุเกสและสวีเดน ก็รู้ว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้างในสนาม ผมรู้จัก ป็อกบา และรู้ว่าควรใช้งานเขายังไง”

“เขามีความทะนงตัว และเหนือสิ่งอื่นใดคือเขามีพรสวรรค์ด้วยเช่นกัน เมื่อคุณต้องเล่นเกมรับ เขาสามารถตอบสนองคุณได้ และเมื่อมีโอกาสเขาจะแสดงศักยภาพที่แท้จริงออกมา”

“พอล (ป็อกบา) คือนักเตะในระดับท็อป และผมหวังว่าสิ่งที่เขาทำกับเราในทีมชาติ จะสร้างประโยชน์ให้กับได้บ้างเมื่อเขากลับสู่สโมสร” เดชองส์ ปิดท้าย.

UFABET เกมเดิมพันยอดนิยม การรันตีความสนุ และปลอดภัย