สำนึกผิด สื่อแฉ “รูนีย์” ขอโทษครอบครัว หลังมีภาพหลุดแอบนอกใจเมีย

“เวย์น รูนีย์” ได้ออกมากล่าวขอโทษครอบครัวและต้นสังกัดผ่านสื่อแล้ว หลังมีภาพหลุดก่อเหตุนอกใจเมีย พร้อมกับคลิปฉาวแอบหิ้วสาวถึง 3 คนเข้าโรงแรม

จากกรณีที่ “เวย์น รูนีย์” อดีตดาวเตะชื่อดังทีมชาติอังกฤษ และปัจจุบันทำหน้าที่ผู้จัดการทีมดาร์บี เคาน์ตี ถูกสื่อนำภาพออกมาแฉว่าก่อเหตุนอกใจภรรยาอีกครั้ง ด้วยการหิ้วสาวถึง 3 คนเข้าโรมแรม พร้อมกับมีคลิปที่เจ้าตัวกำลังจูบอย่างดูดดื่ม กับหนึ่งในสาวที่พาเข้าโรงแรมในครั้งนี้

ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน ตัวแทนของ รูนีย์ ได้ออกมาแก้ต่างแทนนักเตะ พร้อมชี้ว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเป็นการถูกจัดฉาก โดยผู้ไม่หวังดีต่อชื่อเสียงของอดีตดาวเตะปิศาจแดง อีกทั้งยังต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ออกมาเปิดการสืบสวนในครั้งนี้ด้วย เพื่อหาผู้กระทำผิดมาลงโทษ

ล่าสุด เวย์น รูนีย์ ได้กับสื่อดังอย่าง “สกาย สปอร์ตส์” หลังจบเกมที่คุมแกะเขาเหล็ก อุ่นเครื่องเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวยอมรับในความผิดพลาด พร้อมทั้งได้ขอโทษครอบครัวเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว

“ผมทำพลาดไป หลังจากที่ไปงานปาร์ตี้กับเพื่อนสองคน ก่อนเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ผมอยากขอโทษครอบครัวและสโมสร สำหรับภาพหลุดและสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด อีกทั้งผมต้องการที่จะเดินหน้าต่อไปให้ได้”

ด้านโฆษกส่วนตัวของ รูนีย์ เผยว่า หญิงสาวทั้งสามคนซึ่งเป็นคู่กรณี ได้ติดต่อกับทนายของเวย์น รูนีย์ เรียบร้อยแล้ว เพื่ออาสาที่มอบภาพทั้งหมดให้กับกุนซือดาร์บี อีกทั้งหญิงสาวทั้งหมด ได้เขียนคำขอโทษเป็นลายลักษณ์อักษร และรู้สึกอับอายกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะไม่ได้คาดหวังว่า รูนีย์ จะลงเอยแบบนั้น ซึ่งหญิงสาวทั้งสามคนต้องการที่จะแก้ไขข้อผิดพลาด ด้วยการทำสิ่งที่ถูกต้องตามขั้นตอน

ขณะที่ คอลีน ภรรยาสาวและคุณแม่ลูกสี่ ซึ่งเป็นคู่ชีวิตของ เวย์น รูนีย์ ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเธอพร้อมเคียงข้างสามี และเชื่อว่าเหตุการณ์ทั้งหมดถูกจัดฉาก ล่าสุดพบว่าได้หอบลูกๆ ไปเที่ยวพักผ่อนที่ชายหาดแห่งหนึ่งในแคว้นเวลส์ ท่ามกลางบรรยากาศที่ค่อนข้างผ่อนคลาย.