สื่อดังแฉเหตุ “แมนยูฯ” เมินคว้า “ติอาโก” ก่อนเสร็จลิเวอร์พูล

สื่อดังออกมาเผยสาเหตุที่ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมินคว้าตัว ติอาโก อัลคันทารา มิดฟิลด์ของบาเยิร์น มิวนิก ที่เตรียมย้ายซบลิเวอร์พูล

วันที่ 18 ก.ย. 63 อีเอสพีเอ็น สื่อดังระดับโลก ตีข่าว “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยุติความสนในในการเซ็นสัญญากับ ติอาโก อัลคันทารา กองกลางทีมชาติสเปนของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก เนื่องจากตัวนักเตะเรียกร้องค่าเหนื่อยมากจนเกินไป

สำหรับ ติอาโก วัย 29 ปี แสดงความชัดเจนว่าต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะยังเหลือสัญญากับบาเยิร์น มิวนิก อีก 1 ปีก็ตาม ท่ามกลางกระแสข่าวได้รับควาสสนใจจาก ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตามล่าสุด ติอาโก ใกล้ที่จะกลายเป็นนักเตะใหม่ของลิเวอร์พูลเต็มที หลังจากที่หงส์แดงสามารถตกลงค่าตัวกับ บาเยิร์น มิวนิก ได้แล้วที่ 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท)

ทั้งนี้ จากข้อมูลของ อีเอสพีเอ็น อ้างว่า สาเหตุที่ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องถอยทัพในดีลของ ติอาโก เนื่องจาก ติอาโก เรียกค่าเหนื่อยถึง 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ก่อนที่สุดท้ายจะเป็นลิเวอร์พูลที่พร้อมจ่ายเงินจำนวนดังกล่าว และจะทำให้ ติอาโก กลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดของลิเวอร์พูลเทียบเท่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทันที.

Credit : https://www.thairath.co.th/