สื่อดังแฉ “แมนยูฯ” ยื่น 130 ล้านปอนด์ทาบแข้ง “บาร์เซโลนา” แต่ถูกปัดทิ้ง

สื่อชื่อดังแดนกระทิง ประโคมข่าวว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี ทุ่มงบประมาณมหาศาล 130 ล้านปอนด์เพื่อหวังคว้าตัวแข้ง “บาร์เซโลนา” แต่ถูกปัดทิ้ง

วันที่ 20 ก.พ. 64 “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว ทุ่มงบประมาณมหาศาล 130 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 5,460 ล้านบาท เพื่อหวังคว้าตัว อันซู ฟาติ ปีกอนาคตไกลชาวสเปนของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่ของ ลาลีกา สเปน แต่ถูกปัดทิ้งอย่างไม่ไยดี จากการรายงาน มุนโด เดปอร์ติโบ (Mundo Deportivo) สื่อชื่อดัง

เป็นที่เข้าใจกันว่า ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ เคยมีข่าวกับ อันซู ฟาติ มาตลอดรวมถึงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กระนั้นสาเหตุที่สโมสรต้นสังกัดของนักเตะไม่ยอมขายแม้ว่าจะได้เม็ดเงินมหาศาลเป็นเพราะพวกเขาต้องการให้นักเตะเป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญในอนาคตที่จะพาทีมกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ แถมล่าสุดยังได้เพิ่มค่าฉีกสัญญาที่ตัวเลขราว 350 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 14,500 ล้านบาทอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า ยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์นู ยังได้ปฏิเสธที่จะปล่อยอีก 2 ดาวรุ่งอย่าง เปดรี มิดฟิลด์อนาคตไกลของบาร์เซโลนา รวมถึง ฟรานซิสโก ทรินเกา เจ้าหนูตัวรุกสารพัดประโยชน์ หลังได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำในลีกยุโรป โดยมีชื่อของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก เข้ามาพัวพันอีกด้วย