สุดดราม่า “คลอปป์” เผยหลังเกม “ลิเวอร์พูล” บุกเชือดเวสต์บรอมฯ โยงถึงอลิสสัน

“เยอร์เกน คลอปป์” กุนซือเลือดเบียร์ของ “ลิเวอร์พูล” ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาเผยความรู้สึกหลังเกมบุกเอาชนะ “เวสต์บรอมวิช อัลเบียน” 2-1 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

วันที่ 17 พ.ค. 64 เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยความรู้สึกหลังเกมบุกเอาชนะ “เดอะ แบ็กกีส์” เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ด้วยสกอร์ 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุดเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

เกมนี้ เจ้าบ้าน “เดอะ แบ็กกีส์” เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก ฮัล ร็อบสัน-คานู นาทีที่ 15 แต่ทีมเยือน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มาตามตีเสมอจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นาทีที่ 33 และ อลิสสัน เบคเกอร์ นายทวารชาวบราซิล ขึ้นไปโหม่งทำประตูชัยในวินาทีสุดท้ายของช่วงทดเวลาบาดเจ็บ นาทีที่ 90+5 ของเกม

ล่าสุด เยอร์เกน คลอปป์ ออกมากล่าวว่า “มันคือเกมที่ยอดเยี่ยมมากๆ มันเป็นเกมแห่งซีซั่นได้เลย ตอนแรกเราถูกคู่แข่งลงโทษจากความผิดพลาด แต่หลังจากนั้นเราก็พยายามทำทุกอย่าง ซึ่งผมชอบกับการตอบสนองนี้ของพวกเขา ตอนที่เราตีเสมอได้เป็น 1-1 เวลาก็นับถอยหลังไปเรื่อยๆ เรามีที่ดีในช่วงท้ายเกมจาก ติอาโก อัลคันทารา, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม เราพบกับความลำบากจากการเน้นเกมรับของพวกเขา แต่ท้ายที่สุดแล้วเราก็ได้ อลิสสัน เบคเกอร์ เข้ามาช่วยในนัดนี้ ผมว่ามันเป็นจังหวะโหม่งที่เหลือเชื่อสุดๆ ผมแทบไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนเลย”

“พวกคุณคงเห็นสีหน้าและแววตาของผู้เล้นทุกคนในสนาม แน่นอนว่าประตูนี้ของ อลิสสัน เบคเกอร์ มีความหมายที่ยิ่งใหญ่กับเรามาก เพราะประตูนี้ทำให้เรายังมีลุ้นติดในสี่อันดับแรกของตาราง ซึ่งเกมต่อไปเราจะยังสู้เต็มที่แบบในเกมนี้ เวสต์บรอมฯ พวกมืออาชีพมากๆ จากสิ่งที่พวกเขาแสดงออกมาแม้จะตกชั้นไปแล้วจนสร้างความลำบากให้กับทีมของเรา แต่ทว่าท้ายที่สุดแล้วเราก็ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ”