สเปน ซุปเปอร์คัพ(สเปน) 02:00 น. เรอัล เบติส (4) – บาร์เซโลน่า (1)

เรอัล เบติส (4) – บาร์เซโลน่า (1)

วัน – พฤหัสบดี 12 มกราคม 2566

เวลา – 02:00 น.

สนาม –  สนามกลาง , คิง ฟาฮัด อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน เรอัล เบติส ชนะ 1 นัด บาร์เซโลน่า ชนะ 4 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกัน ยังไม่เคยจบด้วยผลเสมอเลยสักเกม 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เรอัล เบติส

ราโย บาเยกาโน่(เยือน) ชนะ 2-1

อิบิซ่า(เยือน) ชนะ 4-1

แอธเลติก บิลเบา(เหย้า) เสมอ 0-0

อตาลันต้า(เหย้า) แพ้ 0-3

อินเตอร์ มิลาน(เหย้า) เสมอ 1-1 

บาร์เซโลน่า

แอตเลติโก มาดริด(เยือน) ชนะ 1-0

ซีเอฟ อินเตอร์ซิตี้(เยือน) เสมอ 3-3

เอสปันญ่อล(เหย้า) เสมอ 1-1

โอซาซูน่า(เยือน) ชนะ 2-1

อัลเมเรีย(เหย้า) ชนะ 2-0 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เรอัล เบติส

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ บิคตอร์ กามาราซ่า, ฆวน ครูซ, ยุสซุฟ ซาบาลี และ ปอล อากูโอกู ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ นอกเหนือจากนี้ทีมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เคลาดิโอ บราโว่ – ไอตอร์ รุยบัล, เคร์มัน เปซเซย่า, หลุยซ์ เฟลิเป้, ฆวน มิรันด้า – วิลเลียม คาร์วัลโญ่, กีโด้ โรดริเกซ – เซร์คิโอ กานาเลส, นาบิล เฟคีร์, ฆวนมี่ – บอร์ฆา อิเกลเซียส

บาร์เซโลน่า

เกมนี้จะอดใช้งาน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กับ จอร์ดี้ อัลบา ที่ติดโทษแบน เพียงแค่2รายเท่านั้น นอกเหนือจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

มาร์ก-อังเดร แทร์ สเตเก้น – ฌูลส์ กุนเด้, โรนัลด์ อเราโฮ, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, จอร์ดี้ อัลบา – กาบี, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เฟร้งกี้ เดอ ยอง – อุสมาน เดมเบเล่, เปดรี้, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

สรุปผล วิเคราะห์บอล

บาร์เซโลน่า ผลงานช่วงหลังยังคงเล่นได้เสมอตัว ไม่แย่แต่ก็ไม่ได้ดีมากมายอะไร เพราะบางนัดยังมีหลุดฟอร์มให้เห็นอยู่บ้าง แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยคุณภาพของนักเตะภายในทีม มองยังไงพวเขาก็ดีว่า เบติส ชัดเจน เพราะฉะนั้นคืนนี้ ถ้า บาร์เซโลน่า ไม่ติดประมาท ไม่เล่นขี้เหร่มากจนเกินไป พวกเขาจะเป็นฝ่ายคว้าชัยเหนือ เรอัล เบติส ได้แน่นอน