ส่องไลน์อัพ 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ก่อนฉะ เรอัล มาดริด นัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า ชปล.

คาดการณ์ 11 ตัวจริง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เกมดวล เรอัล มาดริด ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2021-22 รอบชิงชนะเลิศ ซึ่ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จากอังกฤษ จะพบกับ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ที่สนาม สต๊าด เดอ ฟรองซ์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 28 พ.ค. นี้ เริ่มแข่งเวลา 02.00 น.

เกมนี้ เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดี เมื่อมีลุ้นจะได้ ติอาโก อัลคันทารา กับ ฟาบินโญ ลงช่วยทีม หลังจากที่ทั้งคู่มีอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้ แต่สุดท้ายก็สามารถเดินทางมาที่กรุงปารีสกับทีมได้ เช่นเดียวกับ โจ โกเมซ ที่ฟิตปั๋งพร้อมเป็นตัวเลือกให้ใช้งาน ส่วนตัวหลักคนอื่นๆ พร้อมลุย นำมาโดย ซาดิโอ มาเน, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ หลุยส์ ดิอาซ และนี่คือหน้าตา 11 ตัวจริงที่ คลอปป์ จะส่งลงสนามในเกมนี้ จากการคาดการณ์ของ thisisanfield.com

เริ่มที่ผู้รักษาประตูเป็น อลิสสัน เบคเกอร์ กองหลัง 4 คน จากซ้ายไปขวาประกอบด้วย แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจเอล มาติป และ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์

ขยับขึ้นมาที่มิดฟิลด์ตัวรับใช้ ฟาบินโญ ขับเคลื่อนเกมด้วย ติอาโก อัลคันทารา กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ปิดท้ายที่ 3 ประสานแนวรุกจากซ้ายไปขวา ได้แก่ หลุยส์ ดิอาซ, ซาดิโอ มาเน และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet