ส่องไลน์อัพ 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ก่อนบุกปะทะ เวสต์บรอมวิช ล่าตั๋ว ชปล.

คาดการณ์ 11 ตัวจริง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ก่อนบุกเยือน “เดอะ แบ็กกีส์” เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันนี้ (16 พ.ค. 64)

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21 ประจำวันอาทิตย์ที่ 16 พ.ค. 64 คู่ที่น่าสนใจ เดอะ แบ็กกีส์ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน จะเปิดสนาม เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ รับการมาเยือนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อันดับ 5 ของตาราง ที่กำลังลุ้นติดท็อปโฟร์ไปเล่นยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า เริ่มแข่งเวลา 22.30 น. ถ่ายทอดสดช่อง PPTV และ True Premier Football HD 1

เกมนี้ เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล จะยังไม่สามารถใช้งาน เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ โจเอล มาติป ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนขุมกำลังคนอื่นๆ พร้อมลุยทั้งหมด ซึ่งล่าสุดทาง อีฟนิง สแตนดาร์ด สื่อดังของอังกฤษ ก็ได้ออกมาคาดการณ์ 11 ตัวจริงที่ คลอปป์ จะส่งลงสนามในเกมนี้เอาไว้ดังนี้

ผู้รักษาประตูเป็น อลิสสัน เบคเกอร์ ส่วนแผงหลังจากซ้ายไปขวาประกอบด้วย แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, รีส วิลเลียมส์, นาธาเนียล ฟิลลิปส์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน และ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์

ขยับขึ้นมาที่แผงมิดฟิลด์ ตัวรับเป็น ฟาบินโญ ขนาบข้างซ้ายและขวาด้วย จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กับ ติอาโก อัลคันทารา ปิดท้ายที่ 3 ประสานแดนหน้าจากซ้ายไปขวาได้แก่ ดิโอโก โชตา, โรแบร์โต เฟอร์มิโน และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ส่วน ซาดิโอ มาเน น่าจะนั่งเป็นตัวสำรองตามเดิม