ส่องไลน์อัพ 11 ตัวจริง “ลิเวอร์พูล” ก่อนปะทะ “เซาแธมป์ตัน” ศึกพรีเมียร์ลีก

คาดการณ์ 11 ตัวจริง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ล่าสุด ก่อนปะทะ เซาแธมป์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้ (27 พ.ย. 64)

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021-22 ประจำวันเสาร์ที่ 27 พ.ย. 64 คู่ที่น่าสนใจ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อันดับ 3 ของตาราง จะเปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน อันดับ 13 ของตาราง เริ่มแข่งเวลา 22.00 น.

ล่าสุด thisisanfield ได้ออกมาคาดการณ์ 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ที่ เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน จะส่งลงสนามในเกมนี้ โดยจะยังไม่สามารถใช้งาน โรแบร์โต เฟอร์มิโน, โจ โกเมซ, เคอร์ติส โจนส์, นาบี เกอิตา และ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนบรรดาผู้เล่นตัวหลักที่ไม่ได้ลงเป็นตัวจริงในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ที่เอาชนะ เอฟซี ปอร์โต 2-0 เมื่อกลางสัปดาห์ ลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, ฟาบินโญ, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ รวมไปถึง ดิโอโก โชตา ที่กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว

เริ่มต้นที่ผู้รักษาประตูเป็น อลิสสัน เบคเกอร์ กองหลัง 4 คน จากซ้ายไปขวา ประกอบด้วย แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจเอล มาติป และ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์

ขยับขึ้นมาที่แผงมิดฟิลด์ ตัวรับเป็น ฟาบินโญ ขนาบข้างซ้ายและขวาด้วย ติอาโก อัลคันทารา กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ปิดท้ายที่ 3 ประสานแนวรุกได้แก่ ซาดิโอ มาเน, ดิโอโก โชตา และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์