ส่องไลน์อัพ 11 ตัวจริง แมนยูฯ-ลิเวอร์พูล ก่อนปะทะเดือดศึกเอฟเอคัพ

คาดการณ์ 11 ตัวจริงของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ก่อนทำศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4…

ความเคลื่อนไหวลก่อนศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 4 หรือรอบ 32 ทีมสุดท้าย คู่บิ๊กแมตช์แดงเดือด ซึ่ง “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดสนามโอลด์ แทรฟเฟิร์ด รับการมาเยือนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในคืนวันอาทิตย์ที่ 24 ม.ค. นี้ เริ่มแข่งเวลา 00.00 น.

เกมนี้ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม เพราะถือเป็นนัดสำคัญเพื่อลุ้นเข้าไปคว้าถ้วยแชมป์และยังเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีอีกด้วย คาดว่า เฟร็ด และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ จะยืนคุมแดนกลางคอยสกรีนบอลก่อนถึงแนวรับ โดยมี มาร์คัส แรชฟอร์ด, พอล ป็อกบา และ บรูโน เฟอร์นันเดส ทำเกมรุกสนับสนุน เอดินสัน คาวานี หรือ อองโตนี มาร์เชียล กองหน้าตัวเป้า

รายชื่อ 11 ตัวจริง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่คาดว่าจะลงสนาม มีดังนี้ (4-2-3-1)

ดาบิด เดเคอา (GK), ลุค ชอว์, แฮร์รี แม็คไกวร์, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, อารอน วาน-บิสซากา, เฟร็ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, พอล ป็อกบา, บรูโน เฟอร์นันเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เอดินสัน คาวานี

ขณะที่ เยอร์เกน คลอปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกมว่า เตรียมจะกลับมาใช้ผู้เล่นชุดใหญ่แบบเต็มสูบอีกครั้งในแมตช์นี้ หลังจากเพิ่งส่งชุดผสมในเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่เปิดบ้านแพ้ เบิร์นลีย์ ไปแบบสุดช็อก 0-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา คาดว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต เฟอร์มิโน จะคัมแบ็กลงสนามเป็นตัวจริงในแนวรุก ส่วน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ต้องรอเช็กความฟิตหลังมีอาการบาดเจ็บจนอดช่วยทีมในนัดที่ผ่านมา ถ้าไม่ไหวจริงๆ ก็จะเป็น เซอร์ดัน ชาคิรี หรือ เคอร์ติส โจนส์ ลงทำหน้าที่แทน

รายชื่อ 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ที่คาดว่าจะลงสนาม มีดังนี้ (4-3-3)

อลิสสัน เบคเกอร์ (GK), แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, ฟาบินโญ, โจเอล มาติป, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, ติอาโก อัลคันทารา, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน และ โรแบร์โต เฟอร์มิโน