ส่องไลน์อัพ 11 ตัวจริง “แมนยูฯ” ที่คาดว่าจะลงสนามเกมฟัด “เวสต์บรอมวิชฯ”

ส่องไลน์อัพ 11 ตัวจริงของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ที่คาดว่าจะลงสนามในเกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “เวสต์บรอมวิช อัลเบียน” ในเกมลีกค่ำคืนนี้ 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

วันที่ 21 พ.ย. 63 ความเคลื่อนไหวของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีโปรแกรมเปิดสนาม โอลด์ แทรฟเฟิร์ด ต้อนรับการมาเยือน “เดอะ แบ็กกีส์” เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ในเกมลีกค่ำคืนนี้ 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย หลังเพิ่งผ่านช่วงพักเบรกให้กับโปรแกรมทีมชาติไปหมาดๆ

เป็นที่เข้าใจกันว่า นัดที่ผ่านมา ทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ บุกไปเอาชนะ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตันได้ 3-1 ปัจจุบันมี 10 คะแนน จากการลงสนาม 7 นัด รั้งอันดับ 14 ของตาราง ส่วนทีมเยือน สลาเวน บิลิช กุนซือชาวโครเอเชียที่เก้าอี้กำลังร้อนฉ่า หลังไร้ชัยตลอด 8 นัดที่ผ่านมา โดยมีแค่ 3 คะแนนเท่านั้น อยู่อันดับที่ 18 ของตาราง

ก่อนเกมนี้ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องเจอปัญหานักเตะที่ไม่สมบูรณ์หลายคน มาร์คัส แรชฟอร์ด, อองโตนี มาร์เชียล, แฮร์รี แม็กไกวร์ , วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ เมสัน กรีนวู้ด แต่คาดว่าทั้งหมดนี้จะพร้อมที่ลงสนามในเกมนี้ ด้วยแผนการเล่น 4-4-2 แบบไดมอนด์

สำหรับ ผู้รักษาประตู ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปนจะได้ลงทำหน้าที่ต่อหลังผลงานกระเตื้องขึ้นเนื่องจากมี ดีน เฮนเดอร์สัน มาคอยกดดัน ขณะที่แผงหลัง เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ แฮร์รี แม็คไกวร์ ยืนพื้นโดยที่ อัลเซล ตวนเซเบ อาจได้รับโอกาสลงเล่นแทน วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ แบ็กขวา อารอน วาน-บิสซากา ครองสัมปทานเหนียวแน่น แบ็กซ้ายจะเป็น อเล็กซ์ เตลเลส ที่ได้รับการคอนเฟิร์มว่าไร้เชื้อ โควิด-19 แล้ว

ขยับมาที่แผงกองกลาง สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กับ เฟร็ด จะได้ลงสนามต่อไป เนื่องจากทั้งคู่ลงเล่นร่วมกันแล้วมีผลงานดี โดยที่ พอล ป็อกบา น่าจะได้กลับคืนสู่ทีมชุดตัวจริงในตำแหน่งกองกลางฝั่งซ้ายอีกครั้ง หลังมีผลงานที่น่าประทับใจในระหว่างการรับใช้ชาติ ขณะที่ บรูโน เฟอร์นันเดส จะคอยบัญชาเกมรุก โดยที่มี อองโตนี มาร์เชียล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยืนกองหน้าคู่กัน

เกมยอดฮิตอย่าง เกมยิงปลา UFABET ก็มีให้เล่นนะ