หยุดไม่อยู่ ลิเวอร์พูล ทุ่มหนักเกือบ 4 พันล้าน ยื่นซื้อสตาร์ลีกดังแล้ว

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล  ตกเป็นข่าว ยื่นข้อเสนอเกือบ 4 พันล้าน ขอซื้อตัวสตาร์ดังมาร่วมทัพอีกราย

วันที่ 16 มิ.ย. 65 Cadena Ser สื่อดังในสเปน รายงาน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว จูด เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ ลิเวอร์พูล เพิ่งจะประกาศคว้าตัว ดาร์วิน นูเญซ กองหน้าของเบนฟิกา มาร่วมทัพ ด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,605 ล้านบาท) รวมแอดออน อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่หยุดเสริมความแข็งแกร่งเพียงเท่านั้น เมื่อสื่อดังแห่งแดนกระทิงดุรายงานล่าสุดว่า หงส์แดง ได้ยื่นข้อเสนอ 86.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,664 ล้านบาท) ให้ ดอร์ทมุนด์ พิจารณา เพื่อขอซื้อตัว จูด เบลลิงแฮม แล้ว

ทั้งนี้ เชื่อกันว่า เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กำลังมองหามิดฟิลด์พลังหนุ่มเข้ามาเพิ่มเติม เนื่องจากเวลานี้กองกลางแต่ละคนของเขาเริ่มจะมีอายุเยอะ เช่น ติอาโก อัลคันทารา, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ เจมส์ มิลเนอร์ ซึ่ง เบลลิงแฮม วัย 18 ปี น่าจะตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของอายุการใช้งานระยะยาวและฝีเท้าที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นของจริง แต่ก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะ เรอัล มาดริด ก็เตรียมจะยื่นข้อเสนอให้ ดอร์ทมุนด์ พิจารณาเช่นกัน และพร้อมปล่อย เบลลิงแฮม ให้ ดอร์ทมุนด์ ยืมไปใช้งานก่อนในฤดูกาลหน้าอีกด้วย