หัวใจเรียกร้อง เผย “นูเญซ” เลือกทีมใหม่แล้ว หลังมีข่าวกับ ลิเวอร์พูล-แมนยูฯ

ดาร์วิน นูเญซ ดาวยิงเบนฟิกา ตกเป็นข่าว เลือกทีมใหม่แล้ว หลังได้รับความสนใจจากทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วันที่ 10 มิ.ย.65 ดิ แอธเลติก สื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว ดาร์วิน นูเญซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ เบนฟิกา สโมสรในลีกสูงสุดของโปรตุเกส แจ้งกับต้นสังกัดว่าต้องการย้ายไปร่วมทัพ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เพียงทีมเดียวเท่านั้น ในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ นูเญซ วัย 22 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม กระหน่ำไปถึง 34 ประตู รวมทุกรายการให้กับ เบนฟิกา ในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยนอกจากกองหน้าตัวเป้า เขายังสามารถเล่นในตำแหน่งปีกซ้ายได้อีกด้วย และจากผลงานอันโดดเด่นทำให้เขาตกเป็นที่หมายปองของทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยตอนนี้ ลิเวอร์พูล เป็นทีมเต็งที่จะได้ไปร่วมทีม หลังพร้อมทุ่มเงิน 85 ล้านปอนด์ ให้ เบนฟิกา พิจารณา แต่ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังคงมีการติดต่อกับเอเย่นต์ของ นูเญซ อย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ รายงานล่าสุดจากสื่อดังแดนผู้ดีระบุว่า นูเญซ ได้แจ้งกับ เบนฟิกา ไปแล้วว่า ทีมเดียวที่เขาต้องการจะย้ายไปค้าแข้งด้วยในช่วงซัมเมอร์นี้ ก็คือ ลิเวอร์พูล เพียงทีมเดียวเท่านั้น ท่ามกลางกระแสข่าวว่า หงส์แดง สามารถบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับนักเตะได้เป็นที่เรียบร้อยเหลือเพียงแค่ เบนฟิกา ตกลงเรื่องค่าตัวสุดท้ายกับ ลิเวอร์พูล ให้ได้เท่านั้น

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet