อดีตแข้งแมนยูฯ ป้อง “โซลชาร์” ชี้ไม่ควรโดนปลดเพราะแพ้ยัง บอยส์

อดีตดาวยิงจอมคลาสสิกชาวบัลแกเรีย ออกมาปกป้องกุนซือปิศาจแดงว่า ไม่ควรตกงานเพราะการแพ้ในเกมแชมเปียนส์ลีกเพียงแค่นัดเดียว  

อนาคตการทำงานของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ถูกสื่อจับมาละเลงอีกครั้ง หลังจากพาทีมออกสตาร์ตรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2021-22 ได้อย่างน่าผิดหวัง เมื่อบุกไปแพ้ให้กับยัง บอยส์ ทีมดังจากสวิตเซอร์แลนด์แบบพลิกล็อก 1-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แต่ล่าสุด ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตแข้งดังของแมนฯ ยูไนเต็ด ได้ออกมาสยบกระแสข่าวลือ โดยชี้ว่า โซลชาร์ ไม่ควรถูกตัดสินอนาคต เพราะความพ่ายแพ้เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น

“ความพ่ายแพ้ 7 จาก 11 นัดในแชมเปียนส์ลีกของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ อาจจะไม่ดีพอสำหรับแมนฯ ยูไนเต็ดก็จริง ซึ่งผมก็เข้าใจได้ในเรื่องนั้น แต่บางครั้งฟุตบอลก็มีมากกว่าเรื่องของสถิตินะ”

“ถามว่างานของเขา จะตกอยู่ภายใต้ความเสี่ยงอีกครั้ง หลังความพ่ายแพ้จากสวิตฯ หรือเปล่านะเหรอ? ไม่เอาน่า คุณล้อเล่นหรือเปล่า? แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะในเกมลีก 3 จาก 4 นัดล่าสุดเลยนะ ดังนั้นการแพ้ในเกมแชมเปียนส์ลีกแค่นัดเดียว ไม่ได้ทำให้งานของ โซลชาร์ ต้องตกอยู่ภายใต้ความเสี่ยงหรอก”

“ผมไม่คิดว่ามันจะมีประเด็นอะไร มาพูดถึงอนาคตของ โซลชาร์ ในช่วงต้นซีซั่นแบบนี้ เพราะแมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แถมมีการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นเราควรตัดสินพวกเขาหลังจบรอบแบ่งกลุ่มมากกว่า ไม่ใช่หลังผ่านไปแค่นัดเดียวแบบนี้” เบอร์บาตอฟ ปิดท้าย.