อยู่เฉยไม่ไหว “โซลชาร์” ถกเครียด 6 สตาร์ดัง “แมนยูฯ” หลังทีมผลงานย่ำแย่

“โอเล กุนนาร์ โซลชาร์” กุนซือ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี ตกเป็นข่าว เรียกบรรดา 6 สตาร์ดังของทีมเพื่อร่วมกันหาทางออกกับฟอร์มที่ย่ำแย่

วันที่ 19 พ.ย. 64 โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เรียกบรรดา 6 สตาร์ดังของทีมที่ประกอบไปด้วย คริสเตียโน โรนัลโด, แฮร์รี แม็คไกวร์, บรูโน เฟอร์นันเดส, เนมันยา มาติช, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ รวมถึง ลุค ชอว์ เพื่อร่วมกันหาทางออกกับฟอร์มที่ย่ำแย่ในเวลานี้ เพื่อหวังให้สถานการณ์ของทีมกลับมาดีขึ้นอีกครั้ง

เป็นที่เข้าใจกันว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ นำทีมออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยมแต่ทว่าผลงานของทีมกลับค่อยๆ ตกลงเรื่อยๆ และได้สร้างผลงานชิ้นโบดำด้วยการเปิดบ้านให้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล บุกมาถล่มขาดลอย 5-0 รวมถึงแพ้ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบไร้ทางสู้ 0-2 ชนิดที่ปล่อยให้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เทรนเนอร์ชาวสเปน ครองเกมเบ็ดเสร็จโดยที่ไม่ต้องเสียเวลาเปลี่ยนตัวสำรองเลยแม้แต่คนเดียวนั่นทำให้อนาคตของ โซลชาร์ ตกอยู่บนความไม่แน่นอนอย่างหนักจนมีข่าวเชื่อมโยงถึงกุนซือคนใหม่ที่จะเข้ามาแทนที่เขา

สำหรับ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ มีโปรแกรมนำ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย.