อยู่ แมนฯ ซิตี้ ไม่นาน แฉ “ฮาแลนด์” ใส่ค่าฉีกสัญญา ลุ้นซบทีมโปรดปี 2024

เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิงป้ายแดงของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าว มีการใส่ค่าฉีกสัญญาเอาไว้ด้วย เพื่อลุ้นซบทีมโปรดในปี 2024

วันที่ 13 พ.ค. 65 ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว 51 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญญาร่วมงานกันจนถึงปี 2027

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดจาก บิลด์ สื่อดังของเยอรมนี ระบุว่า ดีลการย้ายทีมของ ฮาแลนด์ จาก ดอร์ทมุนด์ มาสู่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั่นมีการใส่ค่าฉีกสัญญาเอาไว้ด้วยที่ 128 ล้านปอนด์ ซึ่งจะสามารถเปิดใช้ได้ในปี 2024 ซึ่งถือเป็นการวางแผนล่วงหน้าของ ฮาแลนด์ ที่มีความต้องการที่ย้ายไปร่วมทีม “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ในอนาคตอันใกล้

ทั้งนี้ รายงานระบุเพิ่มเติมว่า เรอัล มาดริด ไม่ได้มีความรีบร้อนที่จะเซ็นสัญญากับ ฮาแลนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก คาริม เบนเซมา กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม แถมทีมก็กำลังจะได้ คีเลียน เอ็มบัปเป ดาวยิงของปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาร่วมทัพแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ดังนั้นการจะรอจนถึงปี 2024 เพื่อคว้า ฮาแลนด์ ก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร และเมื่อถึงเวลานั้น คาริม เบนเซมา ก็จะอายุ 37 ปี ซึ่ง ฮาแลนด์ จะกลายเป็นตัวแทนที่เหมาะสม

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet