อย่างปั่น “เอ็นริเก” ลั่นพร้อมแก้ผ้าโดดน้ำโชว์ หากลิเวอร์พูลซิว “เอ็มบัปเป”

อดีตแนวรับชาวสแปนิชของทีมหงส์แดง ประกาศลั่นกลางไอจีพร้อมแก้ผ้ากระโดดน้ำโชว์ หากลิเวอร์พูลสามารถปิดดีลคว้าแข้งดังจากแดนน้ำหอมมาร่วมทัพสำเร็จ

คีเลียน เอ็มบัปเป แนวรุกคนดังของปารีส แซงต์ แชร์กแมง คือหนึ่งในนักเตะที่มีข่าวลือย้ายทีมมากที่สุดอีกราย ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งนอกจาก เรอัล มาดริด ที่ได้ประเดิมยื่นข้อเสนอซื้อตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ก็ยังมีชื่อของ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวให้ความสนใจอยู่ด้วยเช่นกัน

ทำให้ล่าสุด โฆเซ เอ็นริเก อดีตแนวรับของทีมหงส์แดงวัย 35 ปี ประกาศออกตัวแรงผ่านอินสตาแกรม เพื่อเชียร์อดีตต้นสังกัดแบบเต็มสูบ พร้อมกับเดิมพันว่าหาก เยอร์เกน คลอปป์ ปิดดีลคว้า เอ็มบัปเป มาร่วมทีมได้ในอนาคต ตัวเองก็ยินดีที่จะแก้ผ้ากระโดดน้ำ พร้อมกับไลฟ์โชว์ผ่านโซเชียลมีเดีย เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จในครั้งนี้

“ถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นจริง และเราได้ตัวเขา (เอ็มบัปเป) มาร่วมทีม ผมจะแก้ผ้ากระโดดน้ำในสระ พร้อมกับไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมให้ดูเป็นขวัญตาเลย” เอ็นริเก เผยผ่านไอจีส่วนตัว

ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน ก็มีบรรดาแฟนบอลต่างคอมเมนต์ตอบกลับ เอ็นริเก อย่างสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็น “ระวังสิ่งที่ได้นายพูดด้วยนะ”, “ถ้ามันเป็นจริง ฉันก็พร้อมกระโดดน้ำเป็นเพื่อนนายนะ”, “ไม่มีทางเกิดขึ้นจริงหรอกพวก เพราะ FSG ยังเป็นเจ้าของทีมอยู่” และ “อย่าบอกนะว่าที่ลิเวอร์พูลยังไม่ซื้อใคร เพราะกำลังรอ เอ็มบัปเปอยู่”

ขณะที่ เรอัล มาดริด ยังคงเป็นทีมเดียวที่ยื่นข้อเสนอจำนวน 160 ล้านยูโรให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พิจารณาไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่กลับถูกปฏิเสธไปแบบไม่ไยดี.