อย่างโหด ”ลิเวอร์พูล” มีลุ้นกระชาก 2 สตาร์ดัง เสียบแทน 2 แข้งที่จ่อลา

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว มีลุ้นคว้าตัวสตาร์ดังทั้ง 2 ราย มาร่วมทัพซัมเมอร์นี้

วันที่ 23 มี.ค. 66 สกายสปอร์ต และฟุตบอล อินไซเดอร์ ตีข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีลุ้นที่จะได้ กาบี กองกลางทีมชาติสเปนของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา และ รูเบน เนเวส กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของวูล์ฟแฮมป์ตัน มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้

เป็นที่เชื่อกันว่า เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กำลังมองหากองกลางคนใหม่ เพราะ อเล็กซ์ อ็อกซ์เหลด แชมเบอร์เลน กับ นาบี เกอิตา กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ และตามรายงานล่าสุดระบุว่า คลอปป์ มองไปที่ เนเวส กับ กาบี

ทั้งนี้ ในรายของ กาบี นั้น บาร์เซโลนา ไม่สามารถลงทะเบียนในฐานะผู้เล่นของทีมชุดใหญ่ได้ เพราะสัญญาฉบับใหม่ที่แข้งวัย 18 ปี เซ็นไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทำให้บาร์ซาเจอปัญหาค่าจ้างทะลุเพดาน ดังนั้นนักเตะจึงต้องไปลงทะเบียนในฐานะนักเตะทีมเยาวชน และสัญญาจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้ หงส์แดง มีโอกาสได้ตัวเขาแบบฟรีๆ เลย แต่ บาร์ซา ก็ได้ยื่นอุทธรณ์ไปแล้ว อยู่ในระหว่างรอผล ซึ่งหงส์แดงก็จับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้ ลิเวอร์พูล ยังกลายเป็นหนึ่งในทีมเต็งที่จะได้ รูเบน เนเวส ด้วย โดยดาวเตะวัย 26 ปี พร้อมเปิดโอกาสให้ตัวเองได้ย้ายสู่สโมสรที่ใหญ่ขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ และตามรายงานระบุว่า หงส์แดง มีโอกาสที่ดีกว่า บาร์เซโลนา ที่กำลังเจอปัญหาเรื่องการเงินอยู่ในเวลานี้

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet