อย่างโหด “เอฟเวอร์ตัน” ประกาศคว้า “ฮาเมส” เผยค่าตัว-เบอร์เสื้อ

“ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ประกาศคว้าตัว ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ของ เรอัล มาดริด มาเสริมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว

วันที่ 8 ก.ย. 63 “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางทีมชาติโคลอมเบียของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน มาสู่ถิ่นกูดิสัน ปาร์ค อย่างเป็นทางการเรียบร้อย ด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร (ประมาณ 926 ล้านบาท) เซ็นสัญญาร่วมงานกัน 2 ปี พร้อมออปชั่นขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี รับเสื้อหมายเลข 19

สำหรับ ฮาเมส วัย 29 ปี กลายเป็นส่วนเกินของทีมเรอัล มาดริด ภายใต้การคุมทัพของ ซีเนดีน ซีดาน ได้ลงเล่นไปเพียง 14 นัดรวมทุกรายการในซีซั่นที่ผ่านมา ทำให้ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าอาจต้องเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งล่าสุดกลายเป็น เอฟเวอร์ตัน ที่เดินหน้าเจรจาจนสามารถปิดดีลคว้า ฮาเมส มาเสริมทัพได้สำเร็จ และจะทำให้ ฮาเมส ได้ร่วมงานกับ คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันเป็นครั้งที่ 3 หลังเคยผนึกกำลังกันมาแล้วในช่วงที่ อันเชลอตติ เป็นกุนซือของเรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิก

ฮาเมส กล่าวเปิดใจหลังจรดปากกาเซ็นสัญญากับ เอฟเวอร์ตัน ว่า “ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่กับสโมสรที่ยอดเยี่ยม สโมสรที่มีประวัติศาสตร์มากมาย และมีผู้จัดการทีมที่รู้จักผมเป็นอย่างดี ผมตั้งตารอที่จะประสบความสำเร็จกับที่นี่และคว้าแชมป์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทุกคนตั้งเป้าหมายเอาไว้ ผมมาที่นี่เพื่อพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ผมมาที่นี่เพื่อช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะ เล่นฟุตบอลที่ดี และเล่นฟุตบอลที่เอนเตอร์เทน”

Credit : https://www.thairath.co.th/