“อลิสสัน” ซูฮก “ซาลาห์” หลังทุบสถิติสุดโหดเกมบุกอัดแอตฯ มาดริด ศึก “UCL”

“อลิสสัน เบคเกอร์” นายด่านเลือดแซมบ้าของ “ลิเวอร์พูล” ออกมาชื่นชม “โมฮาเหม็ด ซาลาห์” ตัวรุกคนเก่งของทีมหลังโชว์ฟอร์มสุดโหดเกมบุกเชือด “แอตเลติโก มาดริด” 3-2 ในศึก UCL 2021-22

วันที่ 20 ต.ค. 64 อลิสัน เบคเกอร์ ผู้รักษาประตูชาวบราซิลของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาชื่นชม โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตัวรุกคนสำคัญของทีมชาวอียิปต์ ภายหลังจากที่โชว์ฟอร์มสุดโหดเกมบุกเชือด “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด 3-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2021-22 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัด 3 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

เป็นที่เข้าใจกันว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เหมาสองประตูในเกมนี้ในนาทีที่ 8 และ นาทีที่ 78 (จุดโทษ) นั่นทำให้ตัวเขาสร้างสถิติเป็นนักเตะคนแรกในของทีมที่ทำได้ 9 ประตูติดต่อกันในการแข่งขันทุกรายการ ล่าสุด อลิสสัน เบคเกอร์ ออกมากล่าวว่า “ผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของเขา (โมฮาเหม็ด ซาลาห์) มากๆ

เป็นผู้เล่นที่มีความพิเศษอย่างแท้จริงและเขาก็แสดงให้เห็นถึงสิ่งนั้นมาตลอดในสนามแข่ง เขาทำประตูอย่างสม่ำเสมอโดยที่บางประตูนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยแต่เขาก็ทำมันได้ นั่นทำให้เขามีส่วนช่วยเหลือเยอะมากๆ นอกจากนี้เขายังช่วยเกมรับอีกด้วย เขาเป็นนักเตะที่ทำเพื่อทีมและเล่นเพื่อทีมอย่างแท้จริง”