อังกฤษ คอนเฟอร์เรนซ์ (อังกฤษ) 01:00 น. อัลทริงแคม (17) – อีสต์ไลก์ (9)

อัลทริงแคม (17) – อีสต์ไลก์ (9)
วัน – อังคาร 25 พฤษภาคม 2564
เวลา – 01:00 น.
สนาม – เดอะ เจ.เดวิดสัน สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน อัลทริงแคม ชนะ 1 นัด อีสต์ไลก์ ชนะ 1 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 3 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า อัลทริงแคม ทำคะแนนได้มากพอจะอยู่รอดไม่ตกชั้น ลอยตัวไปเรียบร้อยแล้ว เกมที่เหลือหลังจากนี้คงเหมือนลงเล่นให้ครบตามโปรแกรมเท่านั้น ต่างจาก อีสต์ไลก์ ที่บุกมาต้องการสามคะแนนเพียงอย่างเดียว เพื่อชิงตั๋วไปเล่นเพลย์ออฟเลื่อนชั้น แถมฟอร์มช่วงหลังก็ร้อนแรงมากด้วย เก็บชัยได้5จาก6เกมหลังสุด ดังนั้นเชื่อว่า อีสต์ไลก์ ที่มาพร้อมความมุ่งมั่น จะบุกมาเก็บสามคะแนนได้แน่

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

อัลทริงแฮม

เยโอวิล(เหย้า) ชนะ 4-3

เวย์เม้าท์(เยือน) แพ้ 2-1

โซลิอัลล์ มอร์(เยือน) แพ้ 4-0

น็อตต์สเคาน์ตี้(เหย้า) เสมอ 1-1

บาร์เน็ต(เหย้า) แพ้ 2-3

อีสต์ไลก์

บอร์เรแฮม(เหย้า) ชนะ 1-0

อัลเดอร์ชอต(เยือน) ชนะ 3-1

บาร์เน็ต(เหย้า) ชนะ 3-0

ทอร์คีย์ ยูไนเต็ด(เยือน) แพ้ 3-1

น็อตต์สเคาน์ตี้(เหย้า) ชนะ 2-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

อัลทริงแคม

เกมนี้ยังไม่แน่ใจว่า ทอม ฮานนิแกน จะผ่านฟิตลงสนามได้หรือเปล่า เพราะเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยระหว่างการซ้อม ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

โทนี ทอมป์สัน,อลิสแตร์ สมิธ,โจเอล ซีเนียร์, คอนเนอร์ เคอร์บี้,ไรอัน คอลโซก,โทบี มัลลาร์คีย์,เรแกน โอเกิล,เจค เมิลต์,แดน มูนีย์,แมตตี้ โคซีโล,จอช แฮนค็อค

อีสต์ไลก์

ความพร้อมในแมตช์นี้ ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด เพราะ ไรอัน ฮิลกับ อับดุไล เบลล์-แบจจี หายเจ็บกลับมานั้งเป็นสำรองได้ตามปกติแล้ว นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

โจ แมคดอนเนลล์,แจ็ค เพย์น,โจ ทอมลินสัน,เพียร์ซ เบิร์ด,แอนดรูว์ บอยซ์,เบน เฮาส์,แดนนี ฮอลแลนด์ส,ไทโรน บาร์เน็ตต์,ไมค์ กรีน,โจ พาร์ทิงตัน,คาวานา ไมลีย์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

อัลทริงแคม ที่ลอยตัวไปแล้ว เกมนี้คงไม่เน้นสักเท่าไหร่ น่าจะมีการหมุ่นเวียนนักเตะลงสนามหลายตำแหน่ง ต่างจาก อีสต์ไลก์ ที่ยังต้องการแต้มเพื่อคว้าสิทธิ์ไปเล่นเกม เพลย์ออฟ คืนนี้พวกเขาใส่เต็มแน่ๆ ซึ่งภาพรวมทีมเยือนก็เหนือกว่าชัดเจนอยู่แล้ว น่าจะบุกมาเอาชนะทีมที่เล่นในบ้านได้แย่อย่าง อัลทริงแคม ได้ไม่ยาก โอกาสที่ อีสต์ไลก์ จะเก็บสามคะแนนเต็มจึงมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูง