อาร์เจนติน่า พรีเมียร์ดิวิชั่น (อาร์เจนติน่า) 05:00 น. บานฟิลด์ (7) – บาร์รากัส เซ็นทรัล (27)

บานฟิลด์ (7) – บาร์รากัส เซ็นทรัล (27)

วัน – ศุกร์ 24 มิถุนายน 2565

เวลา – 05:00 น.

สนาม – เอสตาดิโอ ฟลอเรนซิโอ โซลา

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมยังไม่เคยพบกันมาก่อน นัดนี้จะเป็นครั้งแรกที่เจอกัน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

บานฟิลด์

ติเกร(เยือน) ชนะ 1-0

เซ็นทรัล คอร์โดบ้า(เหย้า) ชนะ 2-1

อาร์เซน่อล ซารานดี้(เยือน) เสมอ 0-0

นีเวลล์ โอลด์บอยส์(เหย้า) แพ้ 1-2

ซานโตส(เยือน) เสมอ 1-1 

บาร์รากัส เซ็นทรัล

โบคา จูเนียร์ส(เหย้า) แพ้ 1-3

ยูเนี่ยน ซานตาเฟ่(เหย้า) แพ้ 1-2

ติเกร(เยือน) เสมอ 1-1

เซ็นทรัล คอร์โดบ้า(เหย้า) เสมอ 1-1

แอตเลติโก อกัสซูโซ่(เหย้า) ชนะ 4-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

บานฟิลด์

เกมนี้สภาพทีมโดยรวมถือว่าสมบูรณ์พร้อม ไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแต่อย่างใด แต่อาจจะต้องรอเช็คฟิตของ นิโคลัส โดมิงโก กับ จิวเลียโน กาลอปโป สองแนวรุกตัวเก่ง ก่อนเกมอีกทีว่าจะลงสนามช่วยทีมได้ตามปกติหรือไม่ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เอนรีเก้ โบโลญา,ลูเซียโน อาเบกาซิส,อเลฮานโดร เมคีล,ดิลลัน กิสซี,เอมานูเอล โกโรเนล,อากัสติน อูร์ซี่,อเลฮานโดร มาร์ติน แคเบอรา,นิโคลัส โดมิงโก,มาเทียส นาฮูเอล กอนซาเลซ,จิวเลียโน กาลอปโป,รามิโร เอนรีเก้

บาร์รากัส เซ็นทรัล

เกมนี้ทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดีแลน เอ็มมานูเอล กลาบี้ ที่ติดโทษแบน เนื่องจากโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ในเกมล่าสุดที่พบกับ โบคา จูเนียร์ส ซึ่งนอกเหนือจากเรื่องนี้ ทีมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

โรดริโก ซาราโช,มักซิมิเลียโน่ โรดริเกซ,นิโคลัส เฟร์เรย์รา,กอนซาโล ปาซ,อเลฮานโดร คาวเดอราร่า,ฟาคันโด มาเธร์, คาร์ลอส อาร์เซ,คาร์ลอส วาเลนซูเอลา,อีวาน ทาเปีย,เนรี บันดิเอร่า,ปาโบล มูเช

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

บาร์รากัส เซ็นทรัล ฟอร์มยังบู่เสมอต้นเสมอปลาย พวกเขาไม่ชนะใครติดต่อกันเป็นเกมที่ 5 แล้ว แย่ทั้งเกมเหย้า และ เกมเยือน แถมคืนนี้มีคิวต้องเจอกับทีมหัวตารางอย่าง บานฟิลด์  อีก ทำให้ มีโอกาสสูงมากจริงๆ ที่ บาร์รากัส จะบุกมาพ่าย บานฟิลด์ เก็บสถิติไม่ชนะใครเพิ่มเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกัน ตามสภาพ