“ฮาร์กรีฟส์” คาดอีก 2 ทีมดังจบสี่อันดับแรกลุย UCL ตาม “แมนซิตี้-แมนยูฯ”

“โอเวน ฮาร์กรีฟส์” กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาคาดการณ์อีก 2 ทีมดังที่จะจบในสี่อันดับแรกของตารางคะแนนไปลุย “ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก” ตาม “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” และ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

วันที่ 22 พ.ค. 64 โอเวน ฮาร์กรีฟส์ กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาคาดการณ์อีก 2 ทีมดังที่จะจบในสี่อันดับแรกของตารางคะแนนไปลุย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้าตาม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นก็คือ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จากการรายงานของ เมโทร สื่อชื่อดัง

เป็นที่เข้าใจกันว่า เวลานี้เหลือ 3 ทีมที่จะลุ้นอีก 2 โควตา เพื่อไปลุย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า เริ่มจากทีมอันดับ 3 “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี มีโปรแกรมบุกเยือน “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา, ทีมอันดับ 4 “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล พบ “อินทรีผงาด” คริสตัล พาเลซ และ ทีมอันดับ 5 “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านพบ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์

ล่าสุด โอเวน ฮาร์กรีฟส์ ออกมากล่าวว่า “ผมคิดว่า เชลซี จะทำได้แน่นอน อีกทีมหนึ่งผมเชื่อว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล อย่างตอนที่พวกเขาบุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-2 นั่นเป็นจุดที่ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถทำได้ ส่วน เลสเตอร์ ซิตี้ พวกเขาคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองได้หลังเอาชนะ เชลซี แต่เกมลีกพวกเขาพ่ายแพ้ สำหรับ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เป็นรายการที่น่าทึ่งและเป็นความสำเร็จอย่างมากหากพวกเขาทำได้แต่การที่ทีมของ แบรนเดน ร็อดเจอร์ส คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ได้ และจบอันดับ 5 ผมก็คิดว่ายังคงเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของพวกเขานะ

สำหรับโปรแกรม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 38 หรือนัดสุดท้าย สุดท้าย ประจำฤดูกาล 2020-21 จะลงเล่นพร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคมนี้ 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย