ฮือฮา “แมนยูฯ” จ่อคว้าแข้ง 80 ล้านยูโร ความเป็นไปได้ 95 เปอร์เซ็นต์

นักข่าวดังรายงาน “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะได้ดาวเตะเจ้าของค่าตัว 80 ล้านยูโร มาร่วมทัพ ความเป็นไปได้สูงถึง 95 เปอร์เซ็นต์ เลยทีเดียว

วันที่ 12 พ.ค. 65 เคราร์ด โรเมโร นักข่าวชาวสเปน ระบุ แฟรงกี เดอ ยอง กองกลางเชิงสูง ดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน กำลังจะย้ายไปร่วมทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีความเป็นไปได้ถึง 95 เปอร์เซ็นต์

ทั้งนี้ โรเมโร รายงานว่าปัจจัยสำคัญที่ทำให้ บาร์เซโลนา เตรียมปล่อย เดอ ยอง ออกจากทีม เพราะเรื่องการเงินของสโมสรที่มีปัญหามา 2-3 ปีแล้ว ส่งผลให้พวกเขากำลังจะส่ง เดอ ยอง ไปให้ ปิศาจแดง ด้วยค่าตัว 80 ล้านยูโร ซึ่งถือว่ายอมขาดทุน เนื่องจากพวกเขาซื้อ เดอ ยอง มาจากอาแจ็กซ์ ด้วยค่าตัว 86 ล้านยูโร เมื่อปี 2019 แต่มันก็จะส่งผลดีกับสถานการณ์การเงินของสโมสรอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ ถ้าการย้ายทีมของ เดอ ยอง ลุล่วง ก็จะทำให้ดาวเตะวัย 25 ปี ได้ร่วมงานกับ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยเป็นเจ้านายเก่าของเขาที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อีกด้วย

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet