เคาะชื่อแล้ว แมนยูฯ เตรียมกระชาก 2 สตาร์ดัง ต่อจากซานโช-วาราน

เคาะชื่อแล้ว “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว เตรียมกระชากตัวสตาร์ดังทั้ง 2 ราย มาร่วมทัพต่อจาก เจดอน ซานโช และ ราฟาเอล วาราน

วันที่ 31 ก.ค. 64 อีเอสพีเอ็น สื่อดังระดับโลก ตีข่าว “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเดินหน้าคว้าตัว เอดูอาร์โด คามาวิงกา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ แรนส์ และ คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาของ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เป็น 2 รายต่อไป

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้นักเตะใหม่มาเสริมทัพแล้ว 3 ราย คือ ทอม ฮีตัน ผู้รักษาประตูที่ได้มาฟรีๆ หลังจากหมดสัญญากับ แอสตัน วิลลา, เจดอน ซานโช ปีกจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ราฟาเอล วาราน กองหลังจากเรอัล มาดริด อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดระบุว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ยังต้องการเสริมทัพอีก 2 ราย ก็คือ คามาวิงกา และ ทริปเปียร์

ทั้งนี้ ทริปเปียร์ มีกระแสข่าวว่าจะรออย่างใจเย็นจนถึงช่วงท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะเพื่อที่จะได้ย้ายไปอยู่กับปิศาจแดง ขณะที่ คามาวิงกา ที่เหลือสัญญากับ แรนส์ อีกแค่ 1 ปี ก็มีแนวโน้มสูงที่จะย้ายทีม เนื่องจากต้นสังกัดของนักเตะคงไม่อยากเสียแข้งดาวรุ่งพุ่งแรงรายนี้ไปแบบฟรีๆ