เงินเรื่องเล็ก “ซอน เฮือง มิน” แจงเหตุไม่ไปโกยเงินลีกซาอุฯ ชี้ ความฝันสำคัญกว่าเงิน

“ซอน เฮือง มิน” ดาวยิงทอตแนม ฮอตสเปอร์ แจงเหตุไม่ไปโกยเงินลีกซาอุฯ ชี้ ความฝันสำคัญกว่าเงิน

วันที่ 17 ก.ค. 66 หลังจาก ซอน เฮือง มิน ดาวยิงของ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ อัล-อิตติฮัด แชมป์ลีกซาอุดีอาระเบีย มหาเศรษฐีแห่งตะวันออกกลาง ที่พร้อมทุ่มเงิน 120 ล้านยูโร (4,660 ล้านบาท) ในสัญญา 4 ปี ดึงตัวไปร่วมทีม

ล่าสุด ในงานแถลงข่าวก่อนเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นระหว่าง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด “ซอน เฮือง มิน” ได้ออกมายืนยันว่า ไม่สนไปโกยเงินลีกซาอุฯ เพราะพรีเมียร์ลีกคือความฝันของเขาตั้งแต่วัยเด็ก

ซอน เฮือง มิน กล่าวว่า “ถ้าผมย้ายไปที่นั่นจริง ป่านนี้ผมคงไปอยู่ที่นั่นแล้ว ไม่ได้อยู่ที่นี่ (หัวเราะ) ผมชอบเล่นฟุตบอล แน่นอนว่าเงินก็สำคัญเช่นกัน แต่พรีเมียร์ลีกคือความฝันของผม และผมยังมีสิ่งที่ต้องทำอีกหลายอย่าง ผมกำลังตั้งตารอฤดูกาลที่จะมาถึงนี้ เพราะผมประสบปัญหาเกี่ยวกับสภาพร่างกายเมื่อฤดูกาลก่อน”

“ซอน (ฤดูกาลก่อน) ไม่ใช่ซอนที่ผมรู้จัก ผมอยากพิสูจน์ตัวเองว่าผมยังเป็นซนนี่คนเดิม และอยากตอบแทนสโมสร เห็นได้ชัดว่าคนส่วนใหญ่กำลังไปซาอุดีอาระเบียในเวลานี้ ซึ่งน่าสนใจจริงๆ แต่มันเป็นความฝันของผมที่จะได้เล่นในพรีเมียร์ลีก และผมตั้งตารอฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึง”

สำหรับ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ มีคิวลงเล่นเกมปรีซีซั่นกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ออสเตรเลีย ในวันที่ 18 กรกฎาคม จากนั้นพวกเขาก็จะเดินทางมาที่ประเทศไทย เพื่อเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 23 กรกฎาคมนี้.

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”