เจมี คาร์ราเกอร์ : “แมนยูฯ” ใกล้เคียงแค่ไหนกับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

“เจมี คาร์ราเกอร์” กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาแสดงทรรศนะถึงโอกาสในการลุ้นแชมป์ของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมพักหลัง จนทำแต้มทาบจ่าฝูงอย่าง “ลิเวอร์พูล”

วันที่ 3 ม.ค. 64 เจมี คาร์ราเกอร์ กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาแสดงทรรศนะถึงโอกาสในการลุ้นแชมป์ของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในช่วงหลังจนทำแต้มทาบจ่าฝูงของตารางอย่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่ 33 คะแนนหลังผ่านการลงเล่น 16 นัดเท่ากัน แต่เป็นรองเรื่องผลต่างประตูได้เสียเท่านั้น

ซึ่งล่าสุดทาง เจมี คาร์ราเกอร์ ออกมากล่าวว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ แค่ได้ยินสิ่งนี้ก็น่าจะเพียงพอแล้วที่ทำให้แฟนบอลของพวกเขาดีใจ ยิ่งผมเห็นฟอร์มแบบนี้ของพวกเขามากเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเชื่อมั่นว่ามันอาจจะเกิดขึ้นได้ แม้ผมไม่เชื่อว่าพวกเขาจะยกระดับหรือพัฒนาทีมขึ้นมามากมายนัก แต่พวกเขาสามารถที่คว้าชัยชนะในแต่ละเกมโดยที่ไม่จำเป็นต้องเล่นดีตลอด 90 นาที ซึ่งเราได้เห็นกันหลายๆ นัดในซีซั่นนี้ รวมถึงการที่ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาตรฐานตกลงไป นั่นทำให้ทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ เป็นทีมที่ได้ผลประโยชน์ตรงนี้ และมันจะดียิ่งขึ้นไปอีกหากพวกเขาสามารถยกระดับผลงานเกมในบ้านขึ้นมาได้”

“บรูโน เฟอร์นันเดส เป็นนักเตะที่โดดเด่นมากกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และในพรีเมียร์ลีก ซึ่งผมยังไม่มั่นใจว่าพวกเขาจะเป็นยังไงเมื่อไร้แข้งคนนี้ ตลอดจนผมยังไม่มั่นใจว่าพวกเขามีทีมที่สมดุลและคงเส้นคงวาในการยืนระยะมากพอ ผมคิดว่าพวกเขายังมีปัญหาในเรื่องนี้ คุณไม่สามารถพึ่งพาผู้เล่นคนใดคนหนึ่งไปได้ตลอด ตำแหน่งผู้รักษาประตูก็ยังคงเป็นปัญหาเพราะ ดาบิด เด เคอา มีข้อผิดพลาดมากเกินไป แม้จะทำได้ดีขึ้นมากในช่วงหลัง”

UFABET เว็บเดิมพันกีฬายอดนิยม พร้อมเทคนิคการเล่นที่จะทำให้การเดิมพันเป็นเรื่องง่าย