“เชียเรอร์” วิจารณ์ยับ “มาร์เชียล” หลังฟอร์มย่ำแย่ต่อเนื่อง

“อลัน เชียเรอร์” กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาวิจารณ์ “อองโตนี มาร์เชียล” ดาวยิงหน้าตาเบื่อโลกของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” หลังฟอร์มตกอย่างน่าใจหาย

วันที่ 24 ก.พ. 64 อลัน เชียเรอร์ กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาวิจารณ์ อองโตนี มาร์เชียล กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังฟอร์มตกอย่างน่าใจหาย และเล่นแบบไร้ซึ่งแรงกระตุ้นจากสีหน้า ท่าทาง และ แววตาที่แสดงออกมาในสนาม

เป็นที่เข้าใจกันว่า อองโตนี มาร์เชียล โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา หลังกดไป 23 ประตูกับอีก 6 แอสซิสต์ จากการลงสนามทุกรายการ แต่ทว่าในซีซั่นนี้ทำได้แค่ 7 ประตูกับอีก 5 แอสซิสต์ ในทุกรายการ และ 2 นัดหลังสุดทำได้แค่ 2 ประตูเท่านั้น จนเริ่มถูกทาง โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ เทรนเนอร์ชาวนอร์เวย์ ดรอปเป็นสำรองบ้างแล้ว

ล่าสุด อลัน เชียเรอร์ ออกมากล่าวว่า “เมื่อซีซั่นที่แล้วเขา (อองโตนี มาร์เชียล) ทำได้มากกว่า 20 ประตู (23 ประตู) แต่จำนวนประตูดังกล่าวไม่ใช่ในลีกทั้งหมด เมื่อคุณรู้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมที่ทำประตูมากสุดในลีกตอนนี้ที่ 53 ประตู แต่ดูเขาสิยิงได้แค่ 4 ประตูเท่านั้น เขาเคยบอกว่าเขาต้องการที่จะเล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าซึ่งเขาควรจะทำหน้าที่ในตำแหน่งนั้นให้ดีกว่านี้ ตัวเลขการทำประตูต้องดีกว่านี้ ถ้าเขายังยืนยันอยากจะลงเล่นในตำแหน่งนั้น”

“เขาไม่สามารถอ้างในเรื่องของประสบการณ์ได้นะ ตอนนี้เขาอายุ 25 ปีแล้ว และในซีซั่นนี้คือซีซั่นที่ 6 ของเขากับทีม ตอนนี้เขาดูเหมือนขาดความกระหายและการขยับเข้าไปหาตำแหน่งในกรอบเขตโทษเพื่อทำประตูอย่างต่อเนื่อง โอเคล่ะว่าในซีซั่นที่แล้วเขามีซีซั่นที่ดี ถ้ามองในแง่ของจำนวนประตูที่ทำได้ เขาต้องทำแบบนี้ให้ได้สม่ำเสมอโดยเฉพาะกับในช่วงเวลานี้ที่ทีมของเขาทำประตูได้มากมาย”