เลกาเนส

เซกุนด้า ดิบิซิออน (สเปน) 03:00 น. สปอร์ติ้ง คิฆอน (5) – เลกาเนส (4)

สปอร์ติ้ง คิฆอน (5) – เลกาเนส (4)

วัน –  จันทร์ 21 ธันวาคม 2563

เวลา – 03:00 น.

สนาม –  เอสตาดิโอ มูนิซิปาล เอล โมลินอน

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ช่วงหลังที่ทั้งสองทีมมีโอกาสได้เจอกัน สปอร์ติ้ง คิฆอน ชนะ 4 นัด เลกาเนส พวกเขาไม่สามารถเอาชนะ สปอร์ติ้ง คิฆอน ได้เลย และคู่นี้ไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เจ้าถิ่นอย่าง สปอร์ติ้ง กิฆอน ได้เปรียบนิดหน่อยจากการได้เฝ้ารัง แต่ภาพรวมทั้งสองทีมชื่อชั้นก็ไม่ได้ห่างกันมาก  ด้าน เลกาเนส เองฟอร์มช่วงหลังก็ไม่ได้แย่ น่าจะบุกมาสร้างปัญหาให้เจ้าบ้านได้พอสมควรทีเดียว แต่ดผุแล้วคู่นี้โอกาสจบเสมอดูจะมีความเป็นไปได้มากที่สุด 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

สปอร์ติ้ง คิฆอน

กินตาตาร์ เดล เรย์(เยือน) ชนะ 2-1 *โกปา เดลเรย์

เรอัล ซาราโกซ่า(เหย้า) ชนะ 1-0

เอสปันญ่อล(เยือน) แพ้ 0-2

อัลบาเซเต้(เหย้า) เสมอ 0-0

ลาว ปัลมาส(เยือน) แพ้ 2-3

เลกาเนส

กูเรนเซ่(เยือน) เสมอ 0-0 *โกปา เดลเรย์

มายอร์ก้า(เหย้า) แพ้ 0-1

เตเนรีเฟ่(เยือน) เสมอ 0-0

ราโย บาเยกาโน่(เหย้า) ชนะ 1-0

ปอนเฟร์ราดิน่า(เยือน) แพ้ 2-3

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

สปอร์ติ้ง คิฆอน  เกมนี้สภาพทีมค่อนข้างพร้อม ไม่มีรายงานปํญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด แดนหน้ายังคงมี อูรอช จูร์เจวิช ลงล่าตะข่ายเหมือนเดิม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี เดียโก้ มาริโน่,ซอล การ์เซีย, บอร์ฆา โลเปซ,จีน-ซิลเวน บาบิน,กิล โรซาส,ฆาบี ฟูเลโก้,โฆเฆ่ การ์เรยร่า อามาโด้,เอเตอร์ การ์เซีย,เปโดร ดิแอช,มานูเอล การ์เซีย, อูรอช จูร์เจวิช 

เลกาเนส เกมนี้จะไม่มีชื่อของ โรเบิร์ต  อิบาเน็ซ ที่ติดโทษแบนเพราะโดนไปเเดงไล่ออกจากสนามในเกมลีกนัดล่าสุดเพียงคนเดียวเท่านั้น นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติมนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี อีวาน คูเอลลาร์,เซร์คี ปาเลนเซีย,โรดริโก้ ทาริน,อิกนาซิโอ มิเกล,ฆาบิ การ์เรรา,รูเบน ปาร์โด,เปเรซ เดล มาร์โมล,โฆเฆ่ อาร์นาอิซ,กากุ ชิบาซากิ, ซาบิน เมอริโน่

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

สปอร์ติ้ง คิฆอน ฤดูกาลนี้พวกเขาทำผลงานในบ้านได้ดีไม่น้อย แต่ทว่าทีมเยือนอย่าง เลกาเนส ช่วงหลังก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน ทั้งสองทีมดูไม่ต่างกันมาก เชื่อว่าคืนนี้น่าจะเป็นเกมที่ค่อนข้างสูสี โอกาสที่จะจบด้วยผลเสมอก็มีความเป็นไปได้ 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ไฮไลท์ฟุตบอล และ ข่าวสารฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่