วิเคราะห์บอล

เดนมาร์ก ซูเปอร์ลีก (เดนมาร์ก) 19:00 น. นอร์ดเจลแลนด์ (6) – วีบอร์ก (11)

นอร์ดเจลแลนด์ (6) – วีบอร์ก (11)

วัน –  อาทิตย์ 18 กรกฎาคม  2564
เวลา –  19:00 น.
สนาม – ไรท์ ทู ดรีม พาร์ค
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน นอร์ดเจลแลนด์ ชนะ 4 นัด วีบอร์ก ช่วงหลังที่เจอกับ นอร์ดเจลแลนด์ พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่คู่นี้เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า วีบอร์ก ผลงานโดยรวมจากเกมอุ่นเครื่อง ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เชื่อว่าคืนนี้พวกเขาจะบุกมาสู้กับ นอร์ดเจลแลนด์ ได้สบายมาก ส่วนทางด้านเจ้าบ้าน นอร์ดเจลแลนด์ ฟอร์มจากเกมอุ่นเครื่องก็ดีไม่แพ้กัน ชนะ 3 จาก 4 เกมที่ลงแข่ง ทรงดีทั้งคู่แบบนี้ ดูแล้วมีโอกาสจบด้วยผลเสมอค่อนข้างสูงเลยทีเดียว

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

นอร์ดเจลแลนด์

รอแยล อันท์เวิร์พ(เยือน) ชนะ 3-0 *กระชับมิตร

รอเเยล อันท์เวิร์พ(เยือน) เสมอ 1-1 *กระชับมิตร

วิเทสส์(เยือน) ชนะ 5-0 *กระชับมิตร

เอจีเอฟ อาร์ฮุส(เยือน) ชนะ 1-0 *กระชับมิตร

บรอนด์บี้(เยือน) แพ้ 2-0 

วีบอร์ก

แรนดอร์ส(เหย้า) เสมอ 4-4 *กระชับมิตร

ซอนเดอร์ไจสกี(เยือน) ชนะ 4-1 *กระชับมิตร

อัลบอร์ก บีเค(เยือน) เสมอ 2-2 *กระชับมิตร

เฮอฟอล์จ โคเก้(เหย้า) ชนะ 4-0

เฟรเดอริเซีย(เยือน) ชนะ 3-0 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

นอร์ดเจลแลนด์

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติมแต่อย่างใด จะมีก็แต่พวกที่เจ็บอยู่ก่อนแล้วอย่าง เอเมก้า เอ็นนามานี ที่ยังต้องพักฟื้นอยู่ นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ปีเตอร์ วินดาห์ล เจนเซ่น,อีวาน เมซิก,โยฮัน จูรู,เคียน ฮันเซ่น,ดาเนียล สเวนส์สัน,แมกนัส แอนเดอร์เซน,ยาค็อบ คริสเตนเซ่น,แมดส์ เดอร์ ธีโคเซน,อาบู ฟรานซิส,มิคเคล ไรฮาร์ด เจนเซ่น,คามัลดีน ซูเลมานา

วีบอร์ก

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด เพราะแกนหลักของทีมส่วนใหญ่สามารถลงสนามได้ตามปกติ ไม่ว่าจะเป็น อเล็กซานเดอร์ ฟิชเชอร์,แมดส์ เอควิสต์ และ ลาร์ส คราเมอร์ เป็นต้น และนอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

ลูคัส ลันด์ พีเดอร์เซน,จาค็อบ เจนเซ่น,โทเบียส เบ็ค,เจปเป กรอนนิง,อเล็กซานเดอร์ ฟิชเชอร์,แมดส์ เอควิสต์,ลาร์ส คราเมอร์,คริสเตียน โซเรนเซน,เจฟฟ์ เมนชาห์,แมดส์ เลาริตเซิน,เซบาสเตียน กรอนนิง

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

นอร์ดเจลแลนด์ เป็นทีมที่เล่นได้ดีเวลาไม่มีแรงกดดัน ยกตัวอย่างเช่นเกมอุ่นเครื่องที่พวกเขามักจะทำผลงานได้ดี แต่กลับกัน พอเวลามาเล่นในลีก เกมรุกที่เคยเล่นได้ดีกลับทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง เพราะฉะนั้นจึงมองว่า ฟอร์มของเจ้าบ้านโดยรวมยังไม่น่าไว้ใจสักเท่าไหร่ คืนนี้เชียร์ วีบอร์ก น่าจะดีกว่า เชื่อว่าพวกเขาจะมีแต้มติดไม้ติดมือกลับออกไปได้แน่ อย่างน้อยที่สุดต้องมี 1 คะแนน