วิเคราะห์บอล คืนนี้

เดนมาร์ก ซูเปอร์ลีก (เดนมาร์ก) 21:00น. วีบร์อก(3) – มิดทิลแลนด์ (5)

วีบอร์ก (3) – มิดทิลแลนด์ (5)

วัน – เสาร์ 31  กรกฎาคม  2564
เวลา –  21:00 น.
สนาม – วีบอร์ก สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน วีบอร์ก ชนะ 1 นัดด มิดทิลแลนด์ ชนะ 1 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 3 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ทั้งสองทีมผลงานในช่วงที่ผ่านมา ถือว่าสูสีกันพอสมควร ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด เหมือนกันเลย เพราะฉะนั้นเกมนี้ทั้งสองทีมน่าจะเปิดหน้าแลกกันสนุก เพราะชื่อชั้นกับเกรดฟุตบอลของทั้งคู่แทบจะไม่ต่างกันเลย และมีแนวโน้มว่าเกมนี้ทั้งสองทีมอาจจะทำอะไรกันไม่ได้ มีโอกาสจบ90นาทีด้วยผลเสมอค่อนข้างสูงเลยทีเดียว 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

วีบอร์ก

บรอนด์บี้(เยือน) เสมอ 1-1 

นอร์ดเจลแลนด์(เยือน) ชนะ 2-1

แรนดอร์ส(เหย้า) เสมอ 4-4 *กระชับมิตร

ซอนเดอร์ไจสกี(เยือน) ชนะ 4-1 *กระชับมิตร

อัลบอร์ก บีเค(เยือน) เสมอ 2-2 *กระชับมิตร

มิดทิลแลนด์

เซลติก(เหย้า) เสมอ 1-1 *UCL

อัลบอร์ก บีเค(เยือน) ชนะ 1-0

เซลติก(เยือน) เสมอ 1-1 *UCL

โอเดนเซ่(เหย้า) แพ้ 1-2

ซิกม่า โอโลมุช(เยือน) ชนะ 2-1 *กระชับมิตร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

วีบอร์ก

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจฺ็บเพิ่มเติมจาก สัปดาห์ที่แล้ว เพราะ คริสเตียน วากเนอร์ คือผู้เล่นรายเดียวที่ยังต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บอยู่ นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม ส่วน นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ลูคัส พีเดอร์เซน,คริสเตียน โซเรนเซน,แมดส์ เลาริตเซิน,ลาร์ส คราเมอร์,ฟรานส์  ปูตรอส,จาค็อบ บอนด์ เจนเซ่น,เจปเป กรอนนิง,จัสติน ลอนไวค์,ยูเนส บากิซ,เซบาสเตียน กรอนนิง,โทเบียส เบ็ค

มิดทิลแลนด์

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด แกนหลักส่วนใหญ่พร้อมลงสนามทั้งหมด จะมีก็แต่ เปาลินโญ เพียงคนเดียวที่ต้องทดสอบความฟิตเพิ่มอีกนิดหน่อย แต่คาดว่าเจ้าตัวน่าจะลงสนามช่วยทีมได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

โยนาส ลอสเซิล,เฮนริก ดาลสกอร์ด,เอริค สเวียตเชนโก้,โคเซ จูเนียร์,โยเอล แอนเดอร์สัน, ชาร์ลส์ , เอวันเดร์ เฟอเรร่า , เปาลินโญ,เอเวอร์ มาบิล,จูเนียร์ บรูมาโด้,ปิโอเน ซิสโต

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ทั้งสองทีม ชื่อชั้นหรือว่าเกรดฟุตบอล สูสี กันอยู่แล้วยืนยันได้จากสถิติที่เคยเจอกันมา เพราะคู่นี้มักจะกินกันไม่ลง 5นัดหลังสุดที่เจอกัน ก็จบด้วยเสมอไปแล้วถึง3 นัด เพราะฉะนั้นคืนนี้ รูปเกมก็คงไม่ต่างจากเดิมคือกินกันไม่ลง ดูแล้วคู่นี้มีโอกาสออกหน้าเสมอค่อนข้างสูงเลยทีเดียว