เดนมาร์ก ซูเปอร์ลีก (เดนมาร์ก) 00:00น. มิดทิลแลนด์ (2) – โอเดนเซ่ (8)

มิดทิลแลนด์ (2) – โอเดนเซ่ (8)

วัน – ศุกร์ 16 กรกฎาคม 2564
เวลา – 00:00 น.
สนาม – เอ็มซีเอช อารีน่า
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน มิดทิลแลนด์ ชนะ 3 นัด โอเดนเซ่ ช่วงหลังที่เจอกับ มิดทิลแลนด์ พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่คู่นี้เคยจบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า มิดทิลแลนด์ ได้เปรียบเยอะพอสมควร เพราะได้เล่นในบ้านตัวเอง ความคุ้นชินน่าจะช่วยให้พวกเขาเล่นได้ง่ายยิ่งขึ้น ส่วนทางด้าน โอเดนเซ่ มาเยือนเกมนี้เป็นรองค่อนข้างเยอะ พวกเขาคงเน้นรัดกุมไว้ก่อน แต่อย่างไรก็ดีจากสถิติช่วงหลังที่เจอกันมา โอเดนเซ่ ก็ไม่เคยเอาชนะ มิดทิลแลนด์ ได้เลย จึงมองว่าเกมนี้ดูยังไงเจ้าถิ่นก็มีโอกาสคว้าชัยมากกว่า

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

มิดทิลแลนด์

ซิกม่า โอโลมุช(เยือน) ชนะ 2-1 *กระชับมิตร

เลช พอซนาน(เยือน) แพ้ 3-2 *กระชับมิตร

มัลโม่(เยือน) ชนะ 2-1 *กระชับมิตร

เอจีเอฟ อาร์ฮุส(เหย้า) ชนะ 4-0 

โคเปนเฮเกน(เยือน) แพ้ 4-2

โอเดนเซ่

ซังค์ เพาลี(เยือน) เสมอ 2-2 *กระชับมิตร

บรอนด์บี้(เยือน) เสมอ 1-1 *กระชับมิตร

อเมเจอร์(เหย้า) ชนะ 7-0 *กระชับมิตร

นาสบี้(เยือน) ชนะ 3-1  

เอซี ฮอร์เซ่นส์(เหย้า) ชนะ 4-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

มิดทิลแลนด์

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด กุนซืออย่าง โบ เฮนริกสัน น่าจะยังใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากเกมอุ่นเครื่องในช่วงที่ผ่านมาลงสนามเหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น 

เยสเปอร์ แฮนเซน,กุสตาฟ อิซัคเซ่น,เอริค สเวียตเชนโก้,อันเดอร์ส เดรเยอร์,แฟรงก์ อนเยกะ,จูเนียร์ บรูมาโด้,เอวันเดร์,โซรี กาบา,อเล็กซานเดอร์ โชลซ์,ไอล์ตัน,ซารี ลาเซ่น

โอเดนเซ่

เกมนี้ทีมจะได้ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมอย่าง โอลิเวอร์ คริสเตนเซ่น กลับมาช่วยทีมได้ตามปกติ สมทบกับ เอ็มมานูเอล ซับบี และ ยอร์เกน เชลวิค ที่ผ่านฟิตพร้อมคืนสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

โอลิเวอร์ คริสเตนเซ่น,อารอน ทรานดาร์สัน,บาชคิม คาดรี,ยอร์เกน เชลวิค,โจนาธาน แคมดี้,เเจ็ปเป้ ทาร์สครอฟ,โรบิน โอสเตริม,แซนเดอร์ สเวนด์เซน,มิคเคล ฮิลเลการ์ด,เอ็มมานูเอล ซับบี,อาโย ซิมอน โอโคซุน

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

มิดทิลแลนด์ คืนนี้มีคิวพบกับ โอเดนเซ่ เอาเข้าจริงแม้ว่าเจ้าถิ่นดูจะเหนือกว่าก็ตาม แต่อาจจะไม่ง่าย เพราะถ้าเจอทีมเยือนใช้แท็กติกเน้นรับ มิดทิลแลนด์ ก็น่าจะเหนื่อยไม่น้อยเลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ดี เกมรุกของ มิดทิลแลนด์ เวลานี้ก็จัดจ้านมากพอ จะเจาะเกมรับของทีมเยือนได้สบายมาก ดูแล้ว มิดทิลแลนด์ น่าจะคว้าสามคะแนนเต็มจาก โอเดนเซ่ ได้ไม่ยาก