“เดอ บรอยน์” โอดแมนฯซิตี้ ยิงน้อยไปหน่อย อาจลำบากนัดเยือนดอร์ทมุนด์

แข้งคนสำคัญของทีมเรือใบสีฟ้าโอด ยิงได้น้อยไปหน่อยในเกมเปิดบ้านเฉือนดอร์ทมุนด์ 2-1 ทำให้มีงานหนักรออยู่ในเกมเลกสองที่จะต้องออกไปเยือน

ความเคลื่อนไหวหลังเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ซึ่ง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปได้แบบหวุดหวิด 2-1

สำหรับเกมนี้ เจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก เควิน เดอ บรอยน์ ก่อนที่ มาร์โก รอยส์ จะตีเสมอให้กับเสือเหลืองในช่วงท้ายเกม แต่นาทีสุดท้ายก่อนหมดเวลา ฟิล โฟเดน ก็ซัดประตูชัย ช่วยให้เรือใบสีฟ้าเก็บชัยได้สำเร็จ

หลังเกม เดอ บรอยน์ เผยว่า ถึงแม้จะแฮปปี้ที่ทีมเก็บชัยชนะได้ แต่ก็ผิดหวังเล็กน้อยที่ทีมยิงประตูน้อยไปหน่อย ซึ่งอาจส่งผลโดยตรงกับเกมนัดที่สอง ซึ่งจะต้องเป็นฝ่ายออกไปเยือน

“เราได้เห็นวิธีการเล่นของพวกเขาแล้ว ดอร์ทมุนด์ครองบอลได้ดีมาก และสามารถสร้างปัญหาให้เราได้ในบางครั้ง ผมคิดว่าครึ่งแรกเราเจอกับความยากลำบากเล็กน้อย ในการสร้างโอกาส แต่ยังดีที่ครึ่งหลังเราทำกันได้ดีขึ้น”

“เราน่าจะยิงได้มากกว่านี้ เห็นได้ชัดว่าเมื่อพวกเขาตามตีเสมอเป็น 1-1 มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย เรารู้ดีว่าสกอร์ 2-1 อาจทำให้เรามีงานหนักมากขึ้น แต่อย่างน้อยก็ยังมีเกมในเลกสองรออยู่” เดอ บรอยน์ กล่าว.

#ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก