“เดอ เบค” เผยไม่ค่อยโอเคแม้ลงเล่นน้อย แต่พร้อมอดทนรอโอกาสกับ “แมนยูฯ”

“ดอนนี ฟาน เดอ เบค” มิดฟิลด์ชาวเนเธอร์แลนด์ ออกมายอมรับว่าตัวเองไม่ค่อยโอเคนักที่ได้ลงเล่นน้อย แต่พร้อมอดทนรอโอกาสจาก “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

วันที่ 12 พ.ย. 63 ดอนนี ฟาน เดอ เบค กองกลางชาวเนเธอร์แลนด์ ออกมายอมรับว่าตัวเองไม่ค่อยโอเคนักที่ได้ลงเล่นน้อย แต่พร้อมอดทนรอโอกาสจาก “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผ่านทางสถานีโทรทัศน์แห่งชาติของเนเธอร์แลนด์ (NOS)

เป็นที่เข้าใจกัน ดอนนี ฟาน เดอ เบค เพิ่งย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม มาสู่ชายคาโรงละครแห่งความฝันเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์แต่ทว่าตัวเขาแทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าที่ควร โดยเฉพาะในเกมลีกที่ยังไม่มีโอกาสออกสตาร์ตเป็นตัวจริงเลยแม้แต่นัดเดียว

ล่าสุด ดอนนี ฟาน เดอ เบค ออกมากล่าวหลังเกมอุ่นเครื่องที่ตัวเขาเป็นคนทำประตูไล่ตามตีเสมอ ทีมชาติสเปน 1-1 และจบด้วยสกอร์นี้ ซึ่งมีคำถามหนึ่งที่ตัวเขาถูกนักข่าวถามถึงโอกาสลงสนามกับสโมสรต้นสังกัดใหม่ ซึ่งตัวเขาบอกว่า “มันอาจจะฟังดูน่าเบื่อนะสำหรับผมที่ต้องพูดแบบนี้ แน่นอนว่าผมอยากลงเล่นมากกว่านี้ แต่ผมก็สนุกกับการอยู่ในทีมที่ดี ผมได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีและทุกคนก็ช่วยเหลือผม ผมเป็นคนที่มีความอดทนนะ แต่แน่นอนว่าคุณไปเล่นที่นั่นเพื่อลงเล่นให้มากที่สุด ผมคิดว่าทุกๆ นาทีที่ผมได้ลงสนามไป ผมต้องพยายามแสดงให้เห็นว่าผมสามารถมอบบางสิ่งบางอย่างให้ทีมได้”

“เขา (โอเล กุนนาร์ โซลชาร์) บอกให้ผมต้องอดทน ซึ่งผมก็ต้องพยายามทำต่อไปในสิ่งที่ผมทำอยู่ และเขาก็เห็นว่าผลมีผลกระทบในเชิงบวกเมื่อลงสนาม ผมคิดว่าเวลาของผมจะมาถึงอย่างแน่นอน ซึ่งเมื่อโอกาสเหล่านั้นมาถึง ผมจะคว้าเอาไว้ให้ได้อย่างแน่นอน”

UFABET เว็บเดิมพันกีฬาออนไลน์ การันตีความสนุกและปลอดภัย