“เบน เดวิส” เปิดใจสุดแฮปปี้ หลังปิดดีลย้ายซบลิเวอร์พูล

แข้งป้ายแดงของทีมลิเวอร์พูลเปิดใจครั้งแรก ยอมรับดีใจสุดเนื้อเต้นที่ได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ พร้อมหวังว่าจะทำผลงานให้ดีที่สุด

วันที่ 2 ก.พ.64 เบน เดวิส ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของลิเวอร์พูลเรียบร้อยแล้ว หลังเปรสตัน นอร์ธ เอนด์ ยอมปล่อยตัวด้วยราคาราว 2 ล้านปอนด์ พร้อมดีลพ่วงยืม เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก ไปใช้งานจนจบฤดูกาล 2020-21

ซึ่งหลังการเปิดตัว เดวิส กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า “เห็นได้ชัดว่าผมรู้สึกดีใจมากที่ได้ย้ายมาอยู่ที่นี่ (ลิเวอร์พูล) มันคือโอกาสที่ยิ่งใหญ่ และผมก็เซอร์ไพรส์มาก ตอนที่มีการติดต่อเข้ามาครั้งแรก”

“โอกาสที่อยู่ตรงหน้าของผมมันน่าเหลือเชื่อมาก ผมคงเป็นคนที่โง่มาก หากไม่พยายามทำมันให้ดีที่สุด และได้เรียนรู้จากนักเตะทุกคนในสโมสรแห่งนี้”

“ผมยังไม่เคยมาที่แอนฟิลด์นะ และยังไม่ได้เดินไปสำรวจรอบๆ สนาม และยังไม่ได้เดินออกจากอุโมค์ทางเดิน ดังนั้นมันคือสิ่งที่ผมตั้งตารอ แต่การได้อยู่ในบรรยากาศแบบนี้มันสุดยอดมาก”

“ผมรู้ว่าที่นี่มีนักเตะชั้นยอดอยู่หลายคน และเป็นผู้เล่นที่ผมจะสามารถเรียนรู้จากพวกเขาได้ ผมตั้งตารอจะที่ได้ร่วมทีม และลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลทุกคน ผมเชื่อว่าแฟนบอลหลายคนอาจจะยังไม่รู้จักผมมากนัก รวมถึงยังไม่เคยเห็นผมเล่น แต่ผมเชื่อว่าทุกคนจะสนุกกับการได้เห็นผมโชว์ฝีเท้าบนสนาม” เดวิส กล่าว

สำหรับ เบน เดวิส จะสวมเสื้อหมายเลข 28 ลงสนามให้กับลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้.