“เบอร์บาตอฟ” พูดถึง “ลินการ์ด” ชี้หมดเวลากับ “แมนยูฯ” แล้ว

“ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ” กูรูลูกหนังชาวบัลแกเรียน ออกมาพูดถึง “เจสซี ลินการ์ด” แข้งของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” โดยบอกว่าแข้งรายนี้หมดอนาคตกับทีมแล้ว

วันที่ 11 ม.ค. 64 ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กูรูลูกหนังชาวบัลแกเรีย ออกมาพูดถึง เจสซี ลินการ์ด กองกลางตัวรุกของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยบอกว่าแข้งรายนี้หมดอนาคตกับทีมแล้ว หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีม โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์

เป็นที่เข้าใจกันว่า เจสซี ลินการ์ด เคยเป็นผู้เล่นตัวหลักที่ทาง โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ เลือกใช้สมัยที่เทรนเนอร์รายนี้เข้ามาดำรงตำแหน่งทางการกุนซือของทีมปลายปี 2018 ซึ่งแม้ตัวเขาจะได้รับโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ แต่กระนั้นกลับไม่สามารถสร้างผลงานที่เป็นชิ้นเป็นอันได้เลย จนถูกเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จากนั้นบทบาทในทีมของเด็กปั้นของสโมสรรายนี้ก็ค่อยๆ ลดน้อยลงไป และชัดเจนมากขึ้นกับการของ บรูโน เฟอร์นันเดส กองกลางชาวโปรตุเกสที่ย้ายจาก สปอร์ติง ลิสบอน มาร่วมทีมด้วยค่าตัวรวมออปชั่น 68 ล้านปอนด์ ได้สร้างความแตกต่างขึ้นทันที

นั่นทำให้ ดิมิทาร์ เบอร์ตอฟ ออกมากล่าวว่า “ด้วยความสัตย์จริง ผมคิดว่าวันเวลาของเขา (เจสซี ลินการ์ด) หมดลงกับสโมสรแห่งนี้แล้วนะ เพราะเขาแทบไม่ได้ลงเล่นกับทีมเลย จากสถานการณ์แบบนี้มันสะท้อนให้เห็นว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ หมดความเชื่อมั่นในตัวเขาแล้ว และเมื่อมองดูในทีมก็ไม่มีตำแหน่งให้กับเขาแล้ว ถ้าคุณอยู่กับสโมสรใดสโมสรหนึ่งมานานๆ คุณจะเริ่มมองย้อนกลับไปว่าคุณประสบความสำเร็จมากพอหรือยัง เขาอายุ 28 ปีแล้ว เขาจะมีความสุขกับสิ่งที่ผ่านมามั้ยหรือเวลาของเขาหมดลงหรือยัง ถ้าเป็นผมผมคิดว่าเขาจำเป็นจะต้องย้ายออกจากทีมเพื่อหาโอกาสในการลงสนาม โดยที่สโมสรแห่งนั้นอาจเล็กกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้ เขาจำเป็นต้องถอยหลังเพื่อหาโอกาสเรียกฟอร์มกลับมา”

แค่เล่นเกมก็สามารถหารายได้ง่ายๆ ด้วยเกมยอดนิยมอย่าง เกมยิงปลาที่ UFABET