เปิดสถิติ “เด เคอา” หลังไม่สามารถเซฟจุดโทษเกมพ่าย “พาเลซ”

เปิดสถิติ “ดาบิด เด เคอา” จอมหนึบเลือดกระทิงดุของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” หลังไม่สามารถเซฟจุดโทษได้ในเกมที่พ่ายให้กับ “คริสตัล พาเลซ” 1-3 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

วันที่ 20 ก.ย. 63 เปิดสถิติ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปนของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่ตัวเขาไม่สามารถเซฟจุดโทษได้ในเกมที่พ่ายให้กับ “อินทรีผงาด” คริสตัล พาเลซ 1-3 ในเกมลีกนัดแรกประจำฤดูกาล 2020-21 ของทีมเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

ทั้งนี้เกมดังกล่าว เจ้าบ้านของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ได้ประตูจาก ดอนนี ฟาน เดอ เบค แข้งตัวใหม่ที่ถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรองนาทีที่ 81 ด้านทีมเยือนของ รอย ฮอดจ์สัน ได้ 3 ประตูจาก แอนดรอส ทราวน์เซนด์ นาทีที่ 7, วินฟรีด ซาฮา เบิ้ลสองตุง นาทีที่ 74 (จุดโทษ) และ นาทีที่ 85 ของเกมการแข่งขัน

ซึ่งหลังจบเกมนี้ OptaJoe เจ้าพ่อสถิติลูกหนังชื่อดังของโลกได้ออกมาระบุว่า ดาบิด เด เคอา ไม่สามารถเซฟจุดโทษได้เลยตลอด 18 ครั้งหลังสุด โดยครั้งสุดท้ายที่อดีตนายทวาร “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด เซฟจุดโทษได้นั้นต้องย้อนกลับไปเมื่อเดือนตุลาคมที่พบกับ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ที่ตัวเขาเซฟจุดโทษของ เลห์ตัน เบนส์ ได้

Credit : https://www.thairath.co.th/