เปแอสเช เรียกค่าตัว “เอ็มบัปเป” ใกล้สถิติโลก โทษฐาน เรอัล มาดริด ตีท้ายครัว

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หวังเรียกค่าตัว คีเลียน เอ็มบัปเป ใกล้เคียงสถิติโลก หลังจาก เรอัล มาดริด แอบตามจีบลับหลัง 

วันที่ 26 ส.ค. 64 อาส หนังสือพิมพ์ชื่อดังของสเปน อ้างอิงแหล่งข่าวจาก เลอ ปารีเซียง สื่อดังของฝรั่งเศสว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมชั้นนำแห่งลีกเอิง ต้องการค่าตัวของ คีเลียน เอ็มบัปเป จาก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จาก ลา ลีกา สเปน อย่างน้อย 220 ล้านยูโร (8,558 ล้านบาท) 

ตัวเลขดังกล่าวถือว่าใกล้เคียงสถิติโลกของ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลที่ย้ายจาก บาร์เซโลนา มาอยู่กับ เปแอสเช เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัว 222 ล้านยูโร (8,635 ล้านบาท) เนื่องจากยังไม่พอใจข้อเสนอ 160 ล้านยูโร (6,224 ล้านบาท) ของ “ราชันชุดขาว”

เมื่อวานนี้ เลโอนาร์โด ผู้อำนวยการกีฬาของ เปแอสเช เพิ่งออกมาแฉพฤติกรรมอันน่ารังเกียจของ เรอัล มาดริด ที่แอบตามจีบ เอ็มบัปเป โดยตรง ไม่ผ่านสโมสรตั้งแต่เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา และยังยื่นข้อเสนอน้อยกว่าค่าตัวที่เคยจ่ายไปตอนที่คว้าตัวจาก โมนาโก เมื่อปี 2018 ด้วย 

ทั้งนี้ เลโอนาร์โด ยืนยันว่า เอ็มบัปเป ที่เหลือสัญญาเพียงปีเดียวและยังไม่ตกลงต่อเพิ่ม ได้แสดงความต้องการย้ายทีมจริง เพื่อให้สโมสรไม่เสียเขาไปแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ เปแอสเช ก็ยังต้องการรั้งตัวไว้ อย่างไรก็ตาม หากเจรจาต่อสัญญาไม่สำเร็จก็หวังว่าจะได้ค่าตัวจาก “ราชันชุดขาว” ที่สมน้ำสมเนื้อตามต้องการ